Chị là nhân vật không phù hợp trong tiểu thuyết!!!

2.2K 239 80
                                    

(Trích)

... Trái Quaffle trong tay, thật sự muốn nhắm anh Flint làm đích rồi.

Ngay lúc này, tôi canh lúc anh Flint không để ý nhất, dùng hết lực bình sinh, ném thật mạnh...

Và bất ngờ chưa? Anh ấy né được và người ăn trái Quaffle lại là Malfoy.

Thấy tổ tiên được rồi....

Malfoy dường như mất thăng bằng, muốn rơi khỏi chổi rồi, tôi có nên bay đến đỡ?

Vì Merlin, chưa muốn bị đánh chết, thôi, để anh Flint đỡ đi.

Định nghĩa của tôi, người nào gần người đó làm, nhưng định nghĩa của Flint thì lại hoàn toàn trái ngược tôi.

Người nào gây ra thì người đó giải quyết!!

Merlin, anh ấy có nhận thức được rằng anh ấy là người gây ra mọi chuyện không!?

Chắc là không rồi! Để định hình xem thử, nên là gì mới tốt đây? Dùng bùa phép nhé? Vậy đi!

Trong lúc tôi suy nghĩ mông lung, thì Malfoy dường như sắp chạm đất đến nơi rồi, khẩn trương rút đũa phép ra nhưng chờ đã, gì kia?

Greengrass? Đứa em gái nhỏ gia nhập Hội còn trước cả tôi? Nó đỡ được Malfoy kìa, ồ hẳn là còn dùng bay lên đấy.

- Evelyn, nếu chị "chậm chạp" thì đừng có gây chuyện!_Greengrass cáu gắt lên, hét thật to giữa sân Quidditch lộng gió, nhiều mây!

"Chậm chạp"? Hẳn ý là ngu ngốc, đần độn, vụng về và chậm tiêu? Chậc từ em đến chị sao đều khó ưa như nhau vậy?

- Ồ, thế thì cưng cũng nên biết "chậm chạp như chị" đây có thể đấm cho cưng một cái là vỡ mặt? "Chậm chạp" như chị đây hai năm liên tiếp đều đứng nhất? Và "chậm chạp" như chị đây có thể đạt điểm tuyệt đối môn Độc dược mà chẳng cần phải nhờ ai kèm chứ nhỉ?

A, cái vụ Độc dược là do Malfoy kể cho Blaise, Blaise kể cho tôi, chứ không phải tôi nghe lén đâu nha!

Greengrass :"...."

- Ấy thôi nào, giỏi thì cưng mắng chị một tiếng "chậm chạp" nữa xem nào? Kiểu gì thì chị đây cũng hơn cưng hai tuổi mà? Phải không? Không phải cưng có máu thuần thì bộ cưng tưởng mình sẽ được vào Slytherin, trong khi chẳng hiểu quy tắc đơn giản là tôn trọng người lớn hơn sao?!

- Nhớ cho kĩ đây không phải trang viên Greengrass, hay trang viên Evelyn! Đây là Hogwarts, và chị đây có thể đập cho cưng một cái nếu còn dám tỏ thái độ trước mặt chị lần nữa!

Tôi kiêu ngạo bỏ về chỗ cũ, chẳng biết vì lí do gì mà nổi cáu như thế! Do thấy Malfoy bị con bé đó ôm sao?

Oh, không, do nó chửi tôi ngu đó chứ! Hít thở nào Ran Evelyn, mày đang hơi thiếu não đó!

- Merlin ơi, Ran, cậu thiệt sự là cừ quá! Con nhỏ muốn khóc tới nơi rồi!_Blaise lấy áo chùng, đặt lên đầu tôi cười nói

- Bạch liên hoa!_tôi nói thật to, cố tình không phải sơ ý, do tôi biết con nhóc đó không hiểu.

- Chị ơi, em...

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ