"Học trưởng Malfoy, với từng ấy thông tin, có thể để em gọi anh là Draco chưa?"
____________Người ta bảo rằng, nửa học kì sau của năm nay Ran Evelyn đột biến, bỗng trở nên bá đạo trở lại và những người nói thế thì trừ mười điểm cái tội nói xấu huynh trưởng.
Tôi rất hào hứng nhìn đồng hồ cát điểm số của các nhà chạm đáy, chỉ mỗi Slytherin là còn tít tận nơi xa. Hơi hất hất mái tóc đầy kiêu ngạo, hống hách lại thật tốt.
Bởi lẽ, năm học này đã khiến tôi nhận ra nhiều, thật nhiều chuyện.
Giống như kì thi thường đẳng pháp sư gọi tắt là OWLs đã gần tới nơi rồi mà tôi đây dường như chưa nắm xong lý thuyết của Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám.
Ổn, thật sự vô cùng ổn.
- Tại vì tôi không cần thi nên chẳng hiểu nổi khổ của cậu đâu.
Kane ngồi trên bàn của thư viện, tức là cái mà tôi đang dùng để làm bài tập, gấp cuốn tiểu thuyết của Muggle nào đó rồi giọng điệu cà chớn nói với tôi.
Tôi nhướn mày nhìn cậu ta, lại muốn bị đả kích.
- Kane? Biết không? Một khi cậu để Karl lại ra ngoài, chính tay tôi sẽ giết chết cậu để cậu không lần nào trở lại được nữa.
Nụ cười trên môi Kane tắt đi, dĩ nhiên là tôi hiểu bản thân tàn nhẫn đến mức độ nào. Phải nói là độc ác đến đáng khinh đấy.
Thì tôi cũng đâu nhận mình tốt đẹp bao giờ đâu?
- Ran này, tôi biết cậu sẽ không giết tôi. Cậu biết mà, cậu không đủ nhẫn tâm.
- Thử xem?
- Cậu....
Kane đẩy trán tôi, sau đó lại trưng ra nụ cười lưu manh mà nói:
- Ngoài cái độc mồm thì không có gì xấu cả, dọa người gì chứ? Nếu cậu muốn giết tôi có cả tá cơ hội để ra tay. Ví dụ như bây giờ.
Tôi mím môi. Bị nói trúng rồi. Thật tình cái tên này cũng gian manh quá đáng đó chứ.
- Tôi không muốn để Karl chịu bất cứ tổn thương nào thôi.
- Uh oh? Cho là vậy thì ngay từ đầu đã phát hiện sao không ra tay.
Cái tên này thật tình. Sao lại biết chuyện đó cơ chứ? Tôi cứ tưởng nó sẽ bị chôn vùi, cái mà ngay từ lần đầu tiên Karl William tiếp cận thì tôi đã biết đó là Kane Wilfred theo một linh cảm lạ lùng nào đó.
- Sau này mới biết.
Tôi hơi lo lắng, cảm thấy người trước mắt đáng sợ theo một cách nào đó.
- Cậu nói dối dở tệ so với một Slytherin. Ngay từ lần đầu tôi đã cố tình để manh mối cho cậu đánh hơi rồi.
Tôi đưa tay đánh Kane một cái, cái tên này. Thật sự có chút biến thái.
- Nhưng đánh đấm thì giỏi so với một Gryffindor đấy.
- Có tin tôi bóp chết cậu không?
Kane là một cá thể gì đó rất khó hiểu. Cậu ta có thể hiểu tôi, nắm rõ tôi trong bàn tay. Nhưng vì thế nên mới khó hiểu. Tôi và cậu ta không là gì, vì vậy nhìn thấu tôi, cậu ta làm tôi khong vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...