- Mùi hương cuối cùng là mùi gì?
Trong tiếng gió gào của những ngày đông đang chuẩn bị ghé qua Hogwarts, tôi ngẩn người khi nghe câu hỏi này từ người đang đi trước mình cả tất kia.
Sao Draco quan tâm chuyện này quá vậy? Ngửi thấy mùi gì đâu có liên quan gì đến cậu ấy sau những công kích cậu dành cho tôi?
- Không phải chuyện của cậu!
Draco hơi dừng lại một chút, nhưng rất nhanh liền giống như chưa từng dao động mà thản nhiên đáp lời:
- Cứ trả lời đi xem nào.
Nghĩ mình là ai thế? Cậu ấy quên mất rằng tôi là ai rồi hay sao? Ngang ngược với ai thế không biết.
Mặc kệ câu hỏi kia, tôi làm lơ mà bước qua Draco như thể chẳng có chuyện gì để tiến đến bệnh thất, nhưng có lẽ người kia thật sự rất muốn biến câu trả lời nên trong một khoảng khắc khi mà tôi chưa kịp đề phòng, cánh tay đang vun vẩy kia bị nắm lấy.
"Rầm"
Tiếng cơ thể va vào tường nghe cũng thật vang.
- Đau!
Trong tiếng than khe khẽ đôi mày thanh tú nhíu chặt lại, cùng với đó là một cơn đau kéo tới mạnh mẽ không sao làm lơ được. Cái mẹ gì thế này?
Tôi tự hỏi trong đỗi hoang mang.
Nhìn chằm chằm nguyên nhân khiến mình ra thế này mà không khỏi xúc động muốn đập người. Bàn tay bị báu chặt đến in lên hẳn vết hằn cùng với dáng vẻ giống như không nỡ này là ý gì? Tôi nên hiểu làm sao về cái hành động này của cậu đây Draco?
- Bỏ ra.
Tôi vô cùng nghiêm túc yêu cầu cậu ấy, thế nhưng lại chẳng có mấy tác dụng. Draco gục mặt lên vai tôi, bàn tay kia vẫn cứ nắm chặt lấy tay tôi không buông ra:
- Cậu.. làm ơn đi... nói cho tôi biết mùi hương cuối cùng là gì?
Tôi cả kinh. Sao lại như này? Đây là đang cầu xin tôi? Thật sự là Draco sao? Sao có thể hạ thấp mình đến mức này chứ?
- Draco...
- Xin cậu đó, được không? Nói cho tôi biết đi.
Vì sao lại muốn biết đến thế? Cậu ấy vì sao?
Vì sao sau tất cả những chuyện mà cậu làm cậu lại đi cầu xin tôi cơ chứ?
- Cậu như này là vì Voldemort sao? Hắn ta cài ai đó ở đây?
Tôi hỏi, nhưng rồi cũng tự thấy vô lí. Nếu như cài người ở đây thì chắc đã biết về mối quan hệ của tôi với cậu ấy rồi, vậy thì chẳng có lí nào để yên cả, chắc chắn sẽ lợi dụng triệt để mới phải. Cái kiểu người bỉ ổi như hắn luôn muốn bắt tôi về thì chẳng có lí do gì mà lại không lợ--
Chờ chút...
- Draco trả lời tớ hắn biết hết rồi phải không? Hắn có cài người ở đây phải không?
Suýt thì tôi hét thật to cho cả trường biết luôn rồi. Chỉ cần là liên quan đến hắn thì không sao giữ bản thân bình tĩnh. Là kích động khi đối diện kẻ thù vô cùng nguy hiểm?
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...