"Trò Evelyn, cảnh cáo trò, lần nữa trộm dược liệu của tôi, tôi sẽ phạt trò thật nặng."
"Ơ, em chỉ lấy có một chút ít dung dịch hoa thôi mà, thầy sẽ không keo kiệt với em vậy chứ?"
"Trò nói sao, chỉ dung dịch hoa?"
"Đúng rồi ạ! Chỉ dung dịch hoa thôi."
"Trò về đi, lần sau không được trộm nữa, tôi sẽ rất vui lòng bóp chết trò đó."
"Vâng..."
94.12.10
_____________
- Cởi ra!
Tôi nghe rất rõ mình đã nói thế. Khốn khiếp, tôi đã nghĩ mình sẽ làm thục nữ hôm nay đấy!
- Tại sao chứ?
Greengrass vênh lên. Như tôi đã nói chiếc váy là một thứ hết sức thướt tha dịu dàng, nên dù có hơi ngáo thì con nhỏ cũng trong thật nữ tính. Ôi chết tiệt tôi đang nghĩ cái quái gì thế?
- Như em thấy, em và chị đang mặc lễ phục hệt nhau, ờ... chỉ khác là chị có áo khoác, còn em thì không. Nhưng chị đây ghét nhất là đụng hàng, mà đụng hàng với ranh con như em thì càng không.
Tôi lạnh giọng nói. Greengrass cười khẩy, vân vê mấy loạn tóc lòa xòa hai bên trán khi tóc của con nhỏ đã vấn hết lên. Cắt cái đầu nó đi, thì nhìn từ trên xuống sẽ là một thể hoàn hảo với lễ phục.
Và chờ đã tôi không nghe ra mùi hoa Chocolate Cosmos, vậy là nó chưa dùng. Trong đầu nghĩ ra một trò hay ho có lợi cho bản thân
- Vậy tại sao chị không phải người cởi ra?
- Tại vì cô là người đạo nhái! Greengrass, tôi không biết cô có được chiếc váy bằng cách nào, nhưng tôi đảm bảo, cô cố tình đụng hàng.
Draco bên cạnh tôi lên tiếng, trên mặt cậu ấy có tia chán ghét. Lễ phục cậu ấy phù hợp với tôi, thì Greengrass cậu ấy cũng thế.
- Chẳng có bằng chứng thích đáng gì cả?
Greengrass nhẹ giọng lên tiếng. Nếu không phải đang mặc cái váy hơi bất tiện thì dám lắm Greengrass sẽ ăn một đạp từ tôi.
- Thứ nhất, chiếc váy từ chất liệu cho đến thiết kế đều là của Muggle. Trong thuần huyết ai cũng biết Evelyn tiếp nhận thời trang ở Muggle. Vậy xin hỏi, Greengrass nhà em không tiếp nhận Muggle cô lấy đâu ra một cái váy y hệt?
Tôi thản nhiên lắm, đang kiềm chế cơn giận thôi. Con nhỏ đó mà cứ dây dưa đừng trách nhau ác độc.
- Thì em đi mua.
- Xin hỏi mua ở đâu?
Tôi vòng ra sau đưa tay kéo nhãn mác trên áo con nhỏ đọc to:
- Trang phục cho mọi dịp của phu nhân Malkin? Từ bao giờ cửa hàng của cô ấy có loại trang phục này?
Greengrass không ngờ tôi sẽ soi mói, nhất thời không nói được im lặng. Và em gái nhỏ, em nghĩ mình là ai mà đòi đấu với chị?
- Thứ hai, học sinh năm hai không được phép đi dạ hội, sao lại có lễ phục, ai cũng biết lúc chị với Draco cãi nhau em bám theo đòi cậu ấy mời đi dạ vũ, nên đừng mở mồm nói là được mời trước với chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...