Câu lạc bộ đấu tay đôi.

3K 265 31
                                    

Tôi được anh Flint đưa tới bệnh thất, các bạn không tưởng tượng nổi đâu, vừa vào đã thấy Malfoy mặt mày xanh xao(hơn bình thường) nằm trên giường nhăn mặt uống thuốc, bà Pomfrey thì chống nạnh rồi nhìn chằm chằm vào cậu ta như muốn cảnh báo, không uống thì bà sẽ nuốt cậu ấy vào bụng, trông cảnh tượng thật quá đáng sợ đúng không?

 Ừm thế nên tôi không muốn khám nữa đâu, xoay người quay bỏ đi đã bị kéo lại, anh Flint nhìn chằm chằm vào tôi rồi không nói quá một lời, liền đẩy tôi cho bà Pomfrey.

- Em ấy bị trật khớp._bà Pomfrey nhìn tôi rất lâu (2') sau đó liền nắm tay tôi "điều chỉnh" đau điếng. Tôi kêu thành tiếng luôn. Hai tên nào đó cười rất đắc ý.

- Như vậy là tốt rồi, nếu chịu uống thuốc đầy đủ thì khoảng hai ba ngày nữa sẽ ổn._bà Pomgery lấy thuốc đưa tôi xong đi ra ngoài.

....một lát sau....

Không gian bây giờ thật "yên ắng", Malfoy cùng Flint cứ luyên thuyên về trận đấu, thi thoảng nhìn qua như để chắc chắn rằng tôi vẫn còn ngồi trên giường xem hai bọn họ nói chuyện. Đôi lúc họ còn thì tha thì thầm nữa chứ, rõ ràng là có mùi gian tình mà, hừ để tôi ở lại đây chắc chắn là muốn tôi làm bóng đèn, chắc chắn là như thế không sai đâu.(khụ)Tôi ghét không khí này, tôi muốn về phòng ngủ.

Ờ thì nghĩ là làm, tôi đứng dậy nhấc từng bước nhẹ nhàng cực kì nhẹ luôn nhé, phải nhớ là rất nhẹ, nhưng không biết là do Merlin hóa phép hay là hai tên kia tinh ý quá mà vừa ra gần tới cửa, tôi đã bị túm áo lôi lại... Anh Flint nhìn tôi cười mỉa mai, f*** càng lúc càng quá đáng lắm luôn á...

- Em muốn về, mau thả em ra, nhanh nhanh nhanh_chuyện quan trọng phải nói ba lần...

- Chờ tiểu Dra hết đau bụng thì về_tôi ho khan, khụ, tiểu Dra? Hai người này quan hệ thân thiết tới mức nào rồi đây, liệu có.... Ấy ấy đừng nghĩ tới như vậy chứ. Tôi lắc đầu xua tan cái suy nghĩ không mấy trong sáng của mình. Chẳng qua vẫn là suy nghĩ ai trên ai dưới thôi (hẳn là xua tan đi rồi =)))

Khoan, giờ không phải lúc suy nghĩ đến sở thích đó, chuyện quan trọng bây giờ là thoát khỏi không khí ám muội này để hai người đó tự nhiên "vận động"

- Hắn đau bụng thì liên quan gì đến em? Em về cứ về thôi chứ, đúng không?_tôi bộp chộp nhìn anh Flint, rồi chợt nhìn ra cửa sổ, pháo hoa kìa, xanh lá, thật đẹp quá đi mà

- Pháo hoa kìa._tôi nói xong anh Flint quay đầu lại, vâng và ảnh đã hoàn toàn "thả" nên tôi chạy một mạch về ký túc Slytherin luôn, ahihi, mình thông minh khiếp =)))

.......

- Anh để con bé đó chạy đi? Lỡ chưa xong thì sao?_Malfoy nhảy xuống giường chậm rãi đi tới cạnh Flint, thật ra đau bụng gì chứ? Lúc uống thuốc xong cậu đã khỏi chẳng qua do anh Flint thôi.

- Xong rồi thì trên trời mới có pháo hoa, chứ em nghĩ trong trường này sẽ có một cái pháo hoa như thế à?_Flint khinh khỉnh đáp, ngoại trừ con bé Ran là trường hợp đặc biệt thì ai trong nhà Slytherin đều thích dùng cái giọng điệu này nói chuyện

- Hờ, về thôi._Malfoy hờ hững đáp, chậm rãi đi về phía ký túc xá....

....

Tôi đứng trước cửa đá ký túc, đọc thần chú:"Thuần huyết" năm một cũng như năm hai thôi, vì chẳng có tên quái quỷ nào vào được Slytherin trong mấy thế kỉ qua cả, nên mật khẩu để đó cũng chẳng có làm sao đâu. 

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ