Giận đến đập vỡ cái ly nước, mảnh thủy tinh đâm vào lòng bàn tay khiến mọi người chú ý:
- Trò Evelyn? Trò không sao chứ?
Giáo sư McGonagall hỏi
Ran khôi phục vẻ mặt, đưa mắt nhìn cô rồi cười như chưa có chuyện gì xảy ra, tiếp lời:
- Là em sơ ý, tiền thì cứ tính cho người này, em xin phép!
Cầm đồ của mình lên, mặc kệ vết thương còn chảy máu, quá nhiều cú sốc trong một ngày, Ran thật chịu không nổi! Nó đã làm sai cái gì trong ván cờ này?
Diggory nhìn thấy mình là người bị chỉ điểm đền tiền cũng chẳng ý kiến gì, chỉ lấy khăn tay ra cầm tay Ran giúp nó băng bó lại.
- Không cần, cảm ơn!
Lấy đồ của mình, rồi bỏ ra khỏi đó, những chuyện phía sau, trực tiếp nghe từ nhân vật chính bị cho là phản bội là được rồi!
...
Bữa tối ở trường diễn ra chẳng có chút yên ắng gì cả, Ran cứ chọt chọt đồ ăn, rồi chẳng buồn đưa vào miệng, sắp hết một học kì rồi, mà nó chẳng thể học cho xong phép hóa thú chứ đừng nói đến hú hồn thần hộ mệnh, một phép cần tập trung cao độ hoặc là ký ức vui vẻ...
Nhưng mà, ký ức vui vẻ của nó toàn liên quan đến ông bà... nên...
Bỏ đi.
Thở dài một cách mỏi mệt, chọt cho cái bánh trên bàn nát bấy rồi trở về phòng, nó có cảm giác mỏi mệt quá....
Pansy nhìn theo thở dài, nếu như đúng như Greengrass nói thì có lẽ, con bé kia bị ảnh hưởng rồi, vì nó không phải người của gia tộc Evelyn...
- Cậu ấy, là thật sao?_Malfoy hỏi, cũng chẳng dám hỏi trước mặt nó, chỉ là không có quá nhiều can đảm để mở lời.
- Không, đại khái thì ở Việt Nam không phải cha mẹ ruột, nhưng mà vẫn là con cháu gia tộc Evelyn!
Blaise trả lời, cũng không hiểu cậu ta lấy đâu ra thông tin mà nói như vậy.
- Cậu biết được gì rồi?_Pansy hỏi
- Cậu hỏi trực tiếp thì hay hơn mình nói, dù sao thì đó cũng là chuyện của gia đình cậu ấy!
Blaise thu dọn đồ đứng dậy, cũng không quên đem theo một ít bánh quy ăn vặt, đoán không chừng thì đang ở phòng sinh hoạt chung.
Dù sao, để con nhóc tùy ý đó nhịn đói đi ngủ cũng không phải ý kiến tốt!
...
Tóc rối xù, váy ngủ thì xộc xệch, cũng chả hiểu đã xảy ra chuyện gì mà người cứng nhắc như Ran lại đem cái bộ dạng dọa người đó ra đây nữa... ôi thật may là đa số Slytherin đều đã về nhà nghỉ lễ!
- Ran trong cậu không ổn!
Pansy thét lên một tiếng, cũng là lúc Ran té ngã ra sàn. Lúc này đám Flint, Blaise, Wilfred và Malfoy đều giật mình bật dậy.
À thì ra là phát sốt đến mức không chịu nổi nên mới thành ra như vậy!
Flint tiến đến, lập tức bế Ran lên không nhiều lời, người nóng quá, đêm quá đã làm cái quái gì để mà bị bệnh như thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...