- Bài hát đề xuất Blue!
_______________
- Xem này, là ai đang thất tình buồn bã kia.
Tôi bỡn cợt, đi tới trêu đùa thằng nhóc nhà Hufflepuff. Tôi không muốn thừa nhận lắm, nhưng lúc thấy ai đó cứ nhìn chằm chằm qua bảo bối nhà tôi, là tôi đã biết ai đó bị sao rồi, cho nên muốn quan tâm ai đó một chút.
- Xem ai đang nói kìa, cứ như cậu thì không thất tình ý nhờ?
Vậy mà dám đâm chọt lại tôi? Merlin, đây là thái độ kiểu gì đối với người đang an ủi mình đó?
- Sao tôi phải thất tình? Vớ vẩn.
Tôi gạt phăng lời cậu ta nói bằng cách ném cho cậu ta một trái cam. Cậu ta chụp lấy rồi trừng mắt nhìn tôi.
- Không phải thích Malfoy à?
- Từng thích thôi nhé!
Tôi khó chịu, rồi ngồi xuống bên cạnh cậu ta. Có chút lạnh lẽo đấy. Sao cậu ta lại chọn ngồi trên thành một hồ nước vậy chứ? Lại còn là vật trang trí chỉ để Halloween thêm thú vị.
- Ồ, quên, nghe đồn bị Brave bên Gryffindor cắm cho cái sừng.
Xin lỗi, nhưng cậu ta vừa nói gì cơ?
- Aiden Avery, cậu dám?
Tôi vung tay lên, cậu ta phản ứng ngay tức khắc, phải nói là ngay lập tức giống như tôi là một trái Quaffle vậy. Quơ một cái thế là tôi ngon nghẻ bay vào hồ. Ôi chết tiệt.
- Thằng chó.
Tôi kích động mắng, cậu ta cũng không có hiền lành gì cả, nhấn mạnh là mất sạch phong thái của một quý ông đáng phải có, nhìn tôi lạnh lùng, đó là cái nhìn rất chuẩn Slytherin, nói:
- Đáng đời!
Xin lỗi, đáng đời là thế nào? Bình tĩnh Pansy Parkinson, bình tĩnh xíu nào, Hufflepuff thôi mà.
- Lại đây!
Tôi ngoắc tay kêu cậu ta lại. Cậu ta tò mò tiến tới.
- Nói trước là nếu muốn kéo tôi xuống hồ thì đừng có mơ mộng nữa.
Tôi đá vào vùng cực kỳ nguy hiểm của cậu ta. Ừ thì ai đó không chút đề phòng nào cả dính đòn. Đau đớn quá, nên té luôn vào nước với tôi. Cho chừa.
Đùa với ai cũng đừng đùa với Pansy này!
- Cậu... cậu... cậu...
Cậu ta đau quá lắp bắp không nên lời, ngồi trong nước cứ trừng trừng nhìn tôi. Tôi đứng dậy, hất mái tóc ướt nhèm nhẹp của mình, đi ra khỏi hồ, nhìn cậu ta nói:
- Thất tình cũng đáng lắm. Ngu ngốc đến thế mà, hất một cô gái vào hồ nước? Ôi? Aiden Avery, tôi nói cậu nghe nhé, không phải tôi cảm thương cho cậu vì thích ai không thích, lại thích cự quái nhà này thì sẽ ra đây à? Nghĩ lại đi, tôi an ủi cậu, còn cậu thì sao? Xỉa xói tôi? Lạ đời ha? Nực cười ha?
- Hung dữ như cậu, bị thế cũng đáng. Nghĩ lại đi, cậu từng làm cái gì? Vì làm sao mà bị như thế? Tôi cần cậu tới? Tôi kêu cậu tới? Hay là nhờ cậu an ủi tôi? Pansy Parkinson, cậu cũng nực cười quá rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...