- Bài hát đề xuất Inferiority Complex.
_________________
Blaise Zabini năm nhứt ở Hogwarts chính là một tên vô lại trêu hoa, ghẹo nguyệt. Nhưng không dám ghẹo Ran Evelyn. Thử chạm vào đi, nó lại nổi tính đanh đá lên thì chả nhừ xương chả nghi ngờ gì. Cuộc sống bê tha, cẩu thả. Hời hợt và đầy giả tạo.
Blaise không quan tâm lắm, sao phải quan tâm cơ chứ? Dù sao, cứ sống theo ý thích của mình là được.
Hình tượng trước mặt người mình thích hay gì gì đó, Blaise cũng không cần giữ, dù sao người Blaise để ý, cũng không có liếc mắt nhìn tới Blaise lần nào.
Cùng nhau lớn lên, cùng đăng kí vào một trường thì đã làm sao? Từ bé đến lớn, cho dù ưu tú đến thế nào, hay là xấu xí đến thế nào, luôn đổi lại là một ánh mắt "cậu chỉ là bạn". Bạn sao? Blaise mới không cần. Sau khi thành công lừa gạt lấy được mèo của Ran. Blaise thân yêu, cũng thành công thu hút thêm vài bạn nữ.
Một chàng hoàng tử nho nhã, ôm một chú mèo đáng yêu, thu hút không? Dĩ nhiên.
Áo chùng phù thủy phất phơ, caravat xanh lá đặc trưng của Slytherin. Dáng vẻ lười nhác nhưng lại thu hút. Nhiều nữ sinh nhỏ, lẫn nữ sinh lớn đi ngang qua đều không tự chủ quay lại nhìn, rồi đỏ mặt.
Chính là một trong những nam thần thu hút, đứng sau Cedric Diggory nhà Hufflepuff Blaise chính là chàng trai vô cùng thu hút, mà đám nữ sinh bở hơi bày ra bầu chọn.
Bất quá, Blaise lại thích thế.
Sống nhạt nhẽo một chút, yên bình một chút, tùy ý một chút, cứ thế trôi qua năm thứ nhứt vô cùng yên ả.
Năm thứ hai, Blaise Zabini, chính là sống vô cùng lông bông như năm nhứt một lần nữa. Rảnh thì ôm mèo, không rảnh thì phải làm bài tập. Chính là nhàn nhã như vậy. Blaise sẽ không kể đến một giáo sư điên khùng mà theo cách nói của Ran là :"Cần tặng não người!"
Thật sự phiền, vô cùng phiền. Ờ phiền muốn khóc luôn ấy. Vì lão, bồi thêm xúc tác tâm sự, có không được thì hủy hoại thứ tranh của mình, mà hình như xung đột giấu kín trong lòng ai đó bùng phát đến ép Cấm ma.
- Pansy, Ran chưa từng tệ với cậu.
- Nó chính là vờ ngây thơ như thế, cướp mất đi thứ mà tôi muốn có. Thứ mà tôi mất mười một năm cất giữ. Cậu nói xem, nó phụ tôi chưa?
Pansy Parkinson cố chấp nói, nước mắt nước mũi thi nhau chảy dài. Blaise thở dài mệt mỏi.
- Draco cướp mất cậu khỏi tôi, vậy cậu ta phụ tôi chưa?
- Blaise, đây là hai chuyện không giống nhau. Tôi không thích cậu!
- Ran cũng không ưa Draco. Cậu thừa hiểu rõ.
Blaise không dông dài nỗi, trực tiếp nói thẳng ra. Mệt mỏi giữ chặt tâm tư lâu vậy, chỉ vì một hành động xấu xa, mà nói ra hết. Blaise tự nhân bản thân ngu ngốc.
- Cậu ấy ưu tú như thế, hoàn hảo như thế, là một Malfoy nổi tiếng trong giới phù thủy như thế? Sao nó có thể không thích? Biết bao con nhỏ mơ mộng về cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...