Draco Malfoy, cậu là tên khốn nạn!!

2.3K 227 129
                                    

Cho đến khi chạm phải một màn bắt nạt, chúng tôi không nói gì với nhau nữa.

- Luna?

Blaise kêu lên.

Tôi tạm thời không nhớ lắm về cái tên này, nhưng tôi rất ấn tượng tôi thề.

Nhưng chưa kịp để tôi phản ứng, Blaise đã chạy lên trước, và đỡ cả lọ mực đang được ném vào con bé cậu ấy gọi "Luna"

- Tụi ranh này, chẳng có phép tắt gì cả, bắt nạt bạn học? Hay ho quá nhỉ?

Tôi trừng mắt với tụi còn đang cứng nụ cười kia.

- Thì sao? Liên quan gì tới một Slytherin như cô?

Cứng nhỉ? Chị thích rồi đấy.

- Nhìn đi, em đánh người của chị rồi, liên quan không?

- Anh.. anh ta tự chạy tới. Đúng là anh ta tự gánh họa, liên quan gì tôi?

- Cho nên? Tụi bây là đang nói, một đám con trai, bắt nạt một cô gái, là hành động đúng? Tin được không? Ravenclaw mà cũng mất não như Gryffindor này.

Draco khoa trương cảm thán.

- Con quỷ quái dị đó, một con nhỏ điên khùng, bệnh hoạn, nó cút khỏi đây là đú.... khặc.

Trước khi thằng nhóc kia kịp nói hết, tôi thấy Blaise nhảy phắt qua chỗ thằng nhóc miệng mồm ngu ngốc kia, ấn nó nằm xuống đất, chĩa đũa phép chọt vào mồm thằng bé.

- Cảnh cáo mày, đừng liều mạng xúc phạm con bé. Con bé là người của tao.

Blaise thật là mất kiểm soát, bất quá tôi lại thấy hành động này làm cậu ấy đẹp trai đến lạ thường.

- Anh Blaise. Không đáng đâu.

Con bé "Luna" kéo tay Blaise lại, ngăn không cho cậu ấy làm loạn thêm, và tôi nghĩ con bé đó khôn ngoan đấy. Đang có nhiều người kéo tới.

- Cút!

Blaise nói và đám kia chạy biến. Ở lại chút nữa nào, chị không sợ bị phạt, chị muốn đánh mấy em, vì mấy em bắt nạt con gái mà.

Vì tôi thấy Pansy năm thứ hai trong cô bé này, nên tôi rất để tâm mà nhớ mặt từng đứa đang chạy đi. Chạy nhanh lên, chị mà bắt được. Chết tươi từng đứa.

- Blaise, cảm ơn anh. Làm dơ đồng phục của anh rồi.

- Anh không sao, ngược lại là em, ổn không? Luna?

Con bé gật đầu, rồi bắt đầu lủi đi, trong ánh mắt của ba đứa bọn tôi. Lại không mang giày, vì sao nhỉ? Có khi nào là bị bạn học giấu không?

- Cậu thích bé đó hả?

- Không phải bé đó, mà là Luna Lovegood, Ran.

Merlin ơi, biểu hiện rõ ràng quá rồi. Dám cá là Blaise thích con bé này luôn. Cho nên con bé nằm trong bảo hộ của tôi. Dù sau đó, tôi quên bén ngay con bé.

Khi tôi bắt đầu vào khuôn phép, không gây chiến, không đánh nhau, không chửi bạn bè ngu ngốc. Không tạo nghiệp cục súc. Thì con bé Greengrass lại nhào tới khiến tôi nhịn không được muốn đập bánh kem vào mặt nó.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ