Angry

1.5K 170 46
                                    

- Cân nhắc kĩ khi đọc chương này, mặc dù tôi cảm thấy cũng không đến nổi rõ ràng.
________________

Nhìn tới dòng chữ in trên mu bàn tay Karl, cùng với khuôn mặt đang muốn khóc lại nhịn xuống của thằng bé, thật sự muốn nổi khùng.

- Bà ta thật sự dám ra tay với em như thế?

Karl nhìn tôi như muốn nói rằng :"Chị hỏi thừa đấy à?"

- William không dọa chết được bà ta?

Sau đó lại nhận thêm được ánh mắt khinh thường:

- Ơ này Evelyn cùng Black có dọa được người không?

- Có mà!!

Tôi thản nhiên trả lời. Bởi đúng sự thật, Evelyn dọa chết bà ta được đó, chẳng qua là không muốn ra tay thôi.

- Thế sao chị còn không đuổi bà ta đi. Đau, chị nhẹ tay chút đi.

Karl rít lên, hơi hất hất cái tay, đoán chừng là đang muốn làm nũng.

- Em thấy Black, mùa hè, xém phá nát Bộ chưa hài lòng hay gì?

Lúc tôi nhấn bông thuốc xuống vết thương trên tay Karl lần nữa thì dòng chữ biến mất. Thuốc này ít nhất cũng phải ba mươi phút mới phát huy tác dụng chứ?

- Này, cây bút đó có giới hạn thời gian à?

Tôi hỏi Karl, sau đó có chút thấy thừa thãi, nhìn mặt ngu như thế sẽ biết được gì? Hơi thở dài, ngó sang đồng hồ mới biết đến giờ đi tuần tra hàng đêm rồi. Ôi Merlin, làm huynh trưởng thật vất vả.

- Mà này, ờ dù em biết chị với Potter không hòa hợp lắm, nhưng dù sao Black cũng muốn bao che cậu ta mà nhỉ? Nên là, ở phòng phạt của mụ hường phấn còn có cả cậu ta nữa. Chị biết không?

Có cả Harry à? Hơi nhíu mày. Tôi nhìn vòng liên lạc trên tay chút, trực tiếp gửi một tin nhắn nhỏ qua. Hết trách nhiệm.

Tôi thật sự không ghét Harry chỉ là có chút ý định bài xích... rất mâu thuẫn.

Hành lang vắng tanh không có bóng người, tôi ngáp ngắn ngáp dài, nói rồi mà làm huynh trưởng đâu có gì vui vẻ, thật phiền.

Khí trời lạnh lẽo, nhờ nhiệt độ từ áo khoác cùng mấy ngọn lửa đang cháy phập phùng mà ấm áp hẳn. Hương hoa nhàn nhạt nhờ gió lạnh vờn quanh chóp mũi, dễ chịu thật.

- Đừng hít khí lạnh nhiều quá!

Draco kéo cái mũ áo to xụ che hết cả gương mặt tôi, tôi bĩu môi tính phản bác liền nghe tiếng giày, cùng cái giọng đến không thể chán ghét hơn vang lên. Hường phấn Umbridge tới thật đúng lúc, vừa hay đòi món nợ trên người Karl xuống.

- Ối chà chà, xem ai đây? Trò Evelyn dễ thương, lâu lắm mới thấy trò nhen.

Draco bên cạnh sau khi thấy mụ hường phấn liền chen ngay lên chắn trước. Merlin, đây là sợ tôi làm gì bà ta à? Vậy là cậu ấy cũng biết chuyện kia?

- Ối chà chà, giáo sư Umbridge hôm nay bỗng có nhã hứng đi thăm em ạ? Chứ đợt trước giáo sư tránh em như tránh tà thì gặp thế nào?

Chính là dùng cách nói khinh khỉnh với cái giọng choe chóe của người đáp lại người.

Umbridge xanh mặt, có lẽ là đang hồi tưởng lại khoảng khắc bị mắng tháng trước, nào chưa đâu, chưa đâu, mới là khởi đầu thôi, đừng làm tôi mất hứng.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ