"Choang..."
Tiếng màn chắc vỡ tan, và trong phút chốc, móng của Buckbeak đã sượt qua bắp tay Ran, khiến nó rách ra và chảy máu. Vết thương này rất sâu... đến nổi, gần như thấy được xương tay của nó vậy...
Con vật không cố ý làm thế, là theo quán tính, nó ngoan ngoãn để Hagrid đeo vòng cổ cho mình, rồi nhìn Ran bằng ánh mắt kì quái:
- Sẽ ổn mà...!_Ran nói, rồi ngất đi!
Đám Pansy hoảng hết biết liền chạy ngay tới. Blaise vội dùng dược liệu cầm máu cao cấp với Ran để vết thương ngưng chảy máu. Wilfred cùng Avery thì là phép sơ cứu cấp thấp trước khi đứa nó tới bệnh thất.
Đám Slytherin chẳng hiểu sao, bỗng gào lên đuổi lão ấy đi. Đảm bảo là do Malfoy bày trò.
Hagrid đi tới chỗ Ran, bế nó lên và chạy về phía bệnh thất. Còn Malfoy, dù được đẩy ra nhanh chóng nhưng trên tay cũng có một vết sướt rất nhẹ.
- Mày nên suy nghĩ hậu quả khi làm Draco à!_Blaise nói rồi tới đỡ hắn
- Im đi!_ cả hai di chuyển tới bệnh thất ngay sau đó mặc kệ đám đông quần chúng...
...
Tôi hơi mở mắt tỉnh dậy, lại cảm thấy bên bắp tay đau điếng, có lẽ là vì thế mà bị ngất đi. Lại nhìn xung quanh, thở dài một cái. Đời tôi ghét nhất là vào bệnh thất mà, sao có thể nhỉ?
- Cậu tỉnh rồi à?_Wilfred hỏi tôi. Cậu ta ngồi ngay bên giường tôi đấy. Xin lỗi, Merlin hãy tha thứ cho con...
- Cậu là ai?
- Này cậu không nhớ tôi thật à?_tôi gật đầu, diễn như thật, vậy mà ai đó cũng tin nhé =))
Ngay lúc đó, Pansy, cùng Brave từ đâu đó cần socola vào nhìn tôi, rồi nhìn cậu bạn Wilfred:
- Nó làm sao thế?_Brave nói rồi đặt socola lên cái tủ đựng đồ bên cạnh tôi.
Ôi thôi khỏi phải nói là tôi dùng mẹ luôn cái tay không đau, để bám tay anh ấy rồi:
- Tên này là ai thế? Em sợ hắn, mau đuổi ra ngoài đi!
Pansy bên kia, tôi thấy nàng ấy nhướn mi, môi còn nhếch lên:
- Wilfred đi đi, tạm thời đừng gặp Ran, nó đang hoảng sợ nên tạm thời trí nhớ có vấn đề thôi!
- Nhưng mà...._Wilfred kia hơi lưỡng lự
- Đi đi, đợi nó khỏe lên rồi tới thăm.
Đợi bên ngoài có tiếng đóng cửa tôi mới buông tay Brave ra, vẻ mặt chán ghét:
- Em gái, thả hoa đào nhiều rồi lại dùng cách đó đuổi người?
- Anh nói cứ như kiểu em làm cho hắn thích em hay gì vậy! Thành thật đi, em gặp hắn không quá một tuần nữa đấy!
- Gặp trước đó rồi mà?_Pansy nói
- Gì?_đang nói quái quỷ gì thế?
- Ở siêu thị ấy, lúc mà cậu mua đồ để trang trí cái ngôi nhà trên cây! (Mùa hè kết thúc)
Hiện trạng,....
Tạm thời não ngưng hoạt động để lấy thông tin...
Ừm không nhớ nữa rồi nên bỏ qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...