Ran is not Cho?

2K 174 48
                                    

Ayako_Laorine - chương này tặng bạn, vì bạn đoán đúng điều quan trong trong chương này đầu tiên 💙💙💙

...

"Cậu làm sao có thể tàng hình vậy?"

"Vòng tay lúc nãy cậu trộm được của tên kia đeo vào đi."

"Ôi cái này, thật..."

"Cúi xuống đồ ngốc!"

______________

Vòng thi thứ hai chưa kịp bắt đầu thì đã có vài người căng thẳng thay vị quán quân thứ tư.

Black sau khi về trường, còn căng thẳn hơn cả Harry. Mà sự căng thẳng của ông ấy tỉ lệ thuận với sự phiền nhiễu mà tôi phải chịu. Ông ấy muốn dược bơi lội.

- Không! Đã nói là hết rồi mà!!

- Nào, tại sao cứ phải đối chọi như vậy?

Black bộ dạng chân chó hỏi tôi, tôi chán ghét nhìn ông ấy.

- Thật sự là không còn mà! Ở đâu có sẵn mấy lọ thế không biết? Black nghe này, nếu Harry muốn có lọ dược ấy, thật sự là nên đi tới hỏi Draco, cậu ấy chắc chắn sẽ cho, tin tôi hộ cái.

Tôi đau đầu đẩy Black sang một bên, thật sự đấy, nếu tôi biết có chuyện này tôi sẽ không khoe cái lọ dược bơi lội kia ra đâu.

- Thằng nhãi ranh ấy mà cho mới lạ lùng!

Black cảm thán một sự thật hiển nhiên. Đó là nếu như Harry hỏi xin thôi, Black hỏi xin đi, tôi đảm bảo Draco sẽ cho đấy, dù miễn cưỡng. Draco luôn thấy sợ ông ấy theo một cách nào đó.

Bỏ qua đi, vì sự chú tâm của tôi bây giờ chính là tránh xa Longbottom. Hôm nay, ở lớp Bùa chú chúng tôi học về bùa Tống xuất, là phản của bùa Triệu hồi. Cho dù tôi chẳng có vấn đề gì với bùa phép này cả, cả mục tiêu tống xuất mấy cái gối nhẹ như lông hồng, thì mục tiêu tống xuất của Longbottom làm tôi sợ đấy. Cậu ta suýt chút nữa đã làm cho Draco bay vèo từ bàn đầu lớp xuống bàn cuối lớp rồi.

Draco nắm lấy tay tôi, hai đứa chúng tôi đi xuyên qua màn tuyết khi lớp học kết thúc. Theo một cách giải thích có logic thì đi tống khứ cái lọ dược bơi lội.

Draco đã nói, thà nhìn Harry chết chứ không muốn giúp cậu ta vượt qua bài thi.

Mà tôi thì cũng không nghi ngờ về sự căm ghét của cậu ấy đâu.

Thời gian vẫn cứ trôi qua một cách chậm rãi, bộ ba sư tử bỗng dưng hoảng loạn một cách quá đáng. Điển hình là bọn họ đang lục tung cái thư viện ra, và đề xuất việc triệu hồi một bộ đồ lặn từ cửa hàng của Muggle.

- Weasley nhỏ, cậu vẫn cứ luôn ngớ ngẩn như vậy.

Tôi mỉa mai, rồi đẩy một cuốn sách về thảo dược qua cho Harry.

- Điều đó khá buồn, nhưng đó là sự thật Ron. Bộ bồ muốn những người Muggle thấy bộ đồ lặn bay qua những cánh đồng? Mình không nghi ngờ Harry sẽ bị loại khỏi cuộc thi đâu. Dĩ nhiên giải pháp lý tưởng nhất cho Harry là biến hình thành một chiếc tàu ngầm hay cái gì đó tương tự. Giá mà tụi mình đã học qua môn biến hình người! Nhưng mà môn đó tới năm thứ sáu tụi mình mới được họ, và nếu học không tới nơi tới chốn để lại bị tẩu hỏa nhập ma thì thiệt là khủng khiếp.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ