Hogwarts, chúng ta lại gặp nhau.

2.8K 276 18
                                    

lykhesanh251 tặng bạn <3

- à còn về cái phần ảnh ý đừng thắc mắc gì, do mình thấy ngầu nên để hoyyy 😌😌😌😌😌

________________

Sau khi mua xong đồ dùng cho năm học, cũng chỉ được vài ngày sau thì Malfoy đã trở về trang viên của hắn, thành thật mà nói là có chút buồn vì nhớ đồ ăn của hắn. (Ý đây là trắng trợn lấy đồ ăn trong đĩa của Malfoy đó)

Tôi vươn vai một cái xong bỏ lên phòng lấy sách ra đọc, hmmm chẳng qua cái cuốn sách kiểu gì thế này? Cho vào chương trình học được sao? Cạn lời...

Bỏ đi, dù sao cũng do tên tác giả viết ra có mị lực cao quá chẳng trách được, bất quá năm nay tùy cơ ứng biến như năm ngoái thôi. Vậy nên ngủ thôi, ngủ thôi.

...

Vài tuần sau, cuối cùng cũng nhập học, hôm đó từ sớm Brave đã "lôi đầu" tôi dậy để chuẩn bị. Tên đó cứ kiểu phát cuồng sao đấy không diễn tả được, chẳng qua cũng chỉ là nhập học tiếp thôi mà, hắn học ở đây gần bốn  năm thế mà vẫn còn thích thú gì chẳng biết nữa, hay là.....

- Brave, anh nôn nóng như vậy, là muốn gặp bạn gái phải không?_tôi nói, tay còn bận đẩy cái xe chứa rương kia đi tới sân ga, còn rất nhẹ nhàng đi qua bức tường không như lần đầu, một kí ức thú vị

- Ơ..n...nào...c...có_Brave ngay phía sau tôi nói, ồ ấp úng thế kia còn nói không phải? Con nít còn không tin.

- Phải không? Hay lại sợ em quyến rũ chị dâu nên không nói ra?

- Quyến rũ cái mặt em. Khỉ thật, cô ấy không có giống em đâu nhé.

- Ừm, vậy cơ, em nghĩ Hoodie cũng có sở thích giống em mà.

- Hoodie khỉ gió, anh nào thích cô ta, anh thích Kaylin, không, chết mất...

- Kaylin Ladonna? Hufflepuff? Lựa chọn không tồi, nhưng mà biết không, em không thấy thích cô ta nên đừng đem biểu cảm bi tráng đó ra được không? Thật khó chịu._tôi bỏ qua Brave, liền lấy rương đồ đi lên tàu, tên đó ngu ngốc quá. Nghĩ đi đâu thế chẳng biết nữa.

Tôi cứ kéo cái rương  cứ kéo và kéo nó tới đâu đó chả xác định cho đến lúc.... Đụng phải một người.

- Xin lỗi, xin lỗi, tôi không có ý đâu thật đấy._tôi lập tức xin lỗi, dĩ nhiên là phải làm vậy chẳng qua, bây giờ lại muốn rút lại, tên đó nhìn tôi như muốn soi hết bên trong tôi có gì vậy, đáng sợ.

- Đừng nhìn nữa được không? Tôi chưa muốn ném vào mặt anh ba chữ "bất lịch sự" đâu, chàng trai thân mến.

- Ồ, xin lỗi em, cũng không phải anh cố ý, chẳng qua nhìn em có chút quen._chiêu tán gái cũ rích, xí, bà đây không có dính bẫy đâu

- Ừ, thế anh cứ cố gắng tiếp tục nhớ đi, tôi đi đây._urg phải nói sao tự nhiên tôi cảm thấy mình ngầu thế chả biết, phải chi lúc đối chọi với Malfoy cũng vậy thì tốt hơn rồi.

- Ôi Ran, mình tìm bồ nãy giờ_Avery không biết từ đâu xuất hiện nhảy đến vỗ vai tôi ôi Merlin, có ngày tôi chết vì tên này.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ