".....chạm đến tôi thì chúng ta chính thức tuyên chiến.."

2.8K 265 6
                                    

Tóm tắt chap trước. 

Ran vì chạm vào cuốn sổ mà du hành lại quá khứ, trải nghiệm Hogwarts lại phát hiện Rebus Hagrid từng là người thừa kế. Chẳng qua chuyện đó lại khiến cô không thể nào tin nổi.

Trong lúc ném đi cuốn sổ, lại phát hiện ra một bí mật mà cả thế giới ai cũng biết trừ cô, vì quá phẫn nộ, liền một mạch chạy ra sân Quidditch, tại đây cô gặp Aiden Avery. Ngồi trên chổi bay của cậu ta dạo vài vòng, thì cái vòng ở giáng sinh được cô sáng chế ra nóng lên và phát sáng. Là ai đang gặp nguy hiểm?

(P.s: con tác giả thêm vào cho đủ chữ thôi :<<<)

____________________________

- Mau lên cái tên này._tôi quát lên với Aiden và nhảy khỏi chổi khi nó chỉ còn cách đất khoảng một đến hai mét. Mà thôi vấn đề quan trọng không phải là chuyện đó, chuyện quan trọng là ai đang gặp nguy hiểm.

Aaaa, tôi thật ngu ngốc, sao lúc đó không thêm cái tính năng đó vào nhỉ? Cho cả vị trí rồi, mà lại chẳng cho biết người đó là ai, càng nghĩ càng thấy mình ngu ngốc, cái này, cái này, ôi trời ơi, thật muốn đập đầu vào tường chết quách đi cho xong mà. 

Tôi nghĩ thế, lại càng cấm đầu chạy về phòng học gần thư viện.

...

[Phòng học kế thư viện trước khi Ran đến 5']

Pansy đứng đó, bị vài tên nhóc năm nhất Slytherin ném mực vào áo, còn đang bắt đầu phù phép lên mình. Hừ, tưởng có Draco là thủ tịch chống lưng là cô không dám làm gì tụi nó sao? Dù gì thì nói, cô đây cũng là nhị tiểu thư nhà Parkinson đó, ăn hiếp cô sao? Có chừng mực thôi.

- Confundus (bùa lú)/Anteoculatia (bùa mọc sừng)_cô hô trước khi đứa nhóc kia kịp đọc xong thần chú, và thế là bùa mọc sừng hoàn toàn dính lên con bạn nó

- Chết tiệt mày dám?

- Phù thủy sinh năm nhất lại hỗn láo đến thế sao?

- Conjunctivitis Curse(bùa mù)_cô bị ếm, mắt đau kinh khủng, đưa tay ôm đôi mắt của mình lại, Pansy thở dốc để ngăn chặn tiếng hét.

- Diffindo (có thể làm tan chảy mặt băng, hoặc làm đau đối phương)_một đứa nhóc khác chưa kịp để cô thở xong đã tiếp tục bùa phép. May mà chỉ là sượt qua vai, bằng không cô chết chắc.

- Ebublio (bùa bong bóng_biến đối phương thành bong)_Pansy đọc bừa thần chú và nhắm vào đâu đó ai ngờ lại dính phải một trong số tụi nó

- Các em đang làm cái trò gì ở đây thế hả?_đây hẳn là tiếng của huynh trưởng đi, chết tiệt xui xẻo quá, mắt cô bây giờ lại hết đâu mới ghê chứ, Pansy ghét không thèm lên tiếng, để đám ranh kia muốn nói sao thì nói.

- Parkinson cô phá một người chưa đủ sao? Tụi nó là phù thủy sinh năm nhất mà cũng ra tay được, có xứng đáng với họ của cô không?_tên Coffey nói. Hẳn là buồn cười quá đi, hắn cũng biết đến từ xứng đáng sao? Cô nhịn, không thèm đôi co, thế mà hắn lại được nước làm tới đẩy vai cô mới ghê, còn mắng cô mặt dày

- Huynh trưởng, tôi tôn trọng không có nghĩa sẽ nhường nhịn anh. Anh mà cũng biết đến từ xứng đáng, chắc hẳn cũng biết từ không xứng đánh vần ra sao nhỉ? Đừng để tôi nói toẹt ra, đến lúc đó tại đây anh mất mặt lắm, mà cả Slytherin cũng mất danh dự nữa. Thân ái, tạm biệt_Pansy ghét, xoay người, không ngờ lại hứng trọn một cái tát từ Sadie đứng gần đó. Cô ả này, ngu đần.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ