Talk

1.8K 168 44
                                    

Khi môi cậu ấy chạm lên đôi vai gầy gò, tôi đã run lên nhè nhẹ và lãng tránh.

Vết thương đã nặng hơn, và tôi biết cậu ấy cũng nhận ra. Con quái vật đó mạnh hơn mọi thứ.

"Ran....."

"Không sao, cậu biết đó, cái chết cũng không đáng sợ đến vậy."

Thứ tôi đang đối mặt, còn đáng sợ hơn cả cái chết...

_______________

- Xin lỗi nhưng từ lúc cậu cho là tôi nói dối, thì chúng ta chấm dứt rồi. Không có gì để nói khi đã chấm dứt cả.

- Chấm dứt cũng cần phải nói chứ. Hơn nữa, tớ không muốn chia tay. Cậu không thể ép một người nhà Malfoy làm gì đó mà cậu ta không thích.

- Có đó cậu Malfoy, tôi có thể...

Trước khi tôi kịp làm bất cứ điều gì Draco đã giữ chặt tôi lại, và ép tôi ngồi xuống ghế.

- Ngoan ngoãn nào, cậu biết đó. Chúng ta cần một cuộc nói chuyện để gỡ rối hiểu lầm. Còn nếu như cậu muốn bị hôn để gỡ rối thì tớ cũng sẵn lòng.

Tôi khinh thường nhìn Draco, sau mới chậm rãi nói:

- Thử đi, và tôi sẽ nói với Black. Để xem, lúc đó ai phải đi dọn vệ sinh lâu đài.

- Nào đừng có nóng nảy như vậy chứ?

Draco đang cố gắng dỗ ngọt tôi hết mức có thể. Nhưng tôi không quan tâm.

- Được rồi, cậu có năm phút, và sau năm phút, tôi sẽ phải về phòng để làm bài tập.

- Cậu đã làm xong nó từ lâu rồi, Ran!

Draco quá hiểu thói quen của tôi, và tôi không thấy may mắn vì điều đó, ngược lại là, ở trong tình huống này nó thiệt sự xui xẻo. Nếu cậu ấy hiểu tính cách của tôi, một phần nào đó, thì cả hai đã không cãi nhau đến chia tay.

Draco nhìn thẳng vào tôi, trước khi bắt đầu câu chuyện, cậu ấy rót cho tôi một tách trà, và tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy đã bỏ dược tề hạ hỏa đâu. Hương bạc hà rất nồng. Pansy, lần sau thay vì cho bạc hà, tôi sẽ cho cậu rụng tóc. Vậy mà dám làm tay trong cho Draco:

- Trong Hội có, không phải của Pansy.

Draco nhìn đôi lông mày đang nhăn lại của tôi giải thích. Có tật giật mình chứ không phải là hiểu nhau đâu. Dược tề hạ hỏa trong Hội, vì không muốn để cho, Greengrass em gái, xinh đẹp, kia dùng dù chỉ một chút, vì nó là thứ duy nhất có vị dễ uống trong Hội, tôi đem tặng hết rồi, làm quái gì mà còn. 

- Nhìn từ vai trở lên, hoặc nhìn thẳng xuống đất, đừng có trưng ra ánh mắt như nhìn người yêu đó với tôi cậu Malfoy, thật ớn lạnh.

Tôi lạnh lùng còn có chút xấc xược nói với Draco. Cái ánh mắt kia, thiệt là làm tôi có chút mềm lòng.

- Nào, cậu cũng không chỉ vì giận dỗi mà lại khiến chúng ta chia tay như thế. Cậu cũng biết, rất khó khăn thì chúng ta mới...

- Khó khăn nhất là gì Malfoy? Là tôi không có lòng tin với cậu, nhưng sau đó cậu thì sao? Nghi ngờ bạn gái cậu? À bạn gái cũ.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ