Cậu bạn lạ mặt Kane Wilfred kia nhìn về phía tôi, cười một cái làm tôi muốn đấm cậu ta phù mỏ.
Chuyển trường nào không chuyển, lại chuyển ngay vào trường Hogwarts mà tôi đang học lại được vào ngay Slytherin? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Tôi ăn ở thất đức lắm hả? Merlin, sao nỡ đối xử với tôi như thế...
Thành thật một chút nếu không phải có rất nhiều người, tôi đã phóng cái nĩa trong tay lên đó rồi. Vì Merlin, tôi thật là độc ác...
- Ăn đi, nhìn gì lắm thế!_Malfoy đối diện nhắc nhở tôi
- Lo ăn phần của mình đi, quan tâm tôi làm quái!_tôi gắt gỏng trả lời.
Theo như dự đoán Malfoy sẽ đáp lại, sao hôm nay im lặng thế? Con đem đồ ăn bỏ vào đĩa tôi luôn mới ghê chứ?
Bỏ độc trong đó rồi đúng không nói đi? Nói đi?
Tôi hình như đang mắc hội chứng tử kỉ của Muggle mất tiêu, làm sao đây nhỉ?
Một huynh trưởng mới dẫn cậu bạn Kane Wilfred kia tới chỗ đám tụi tôi, trong khi tôi đang cố gắng nhét cái miếng khoai tây to bự vào miệng nhai cho đỡ tức và.... chết tiệt thật tôi nghẹn mất luôn.
- Cậu ổn chứ?_Wilfred hỏi tôi, còn ân cần lấy cho tôi li nước nữa chứ? Merlin ơi, tại sao lại phái tên này xuống thế? Biết bao người con gái đang nhìn tôi kia kìa, hơi đáng sợ rồi.
Tôi im lặng uống nước, lấy thời khóa biểu dành cho năm ba, lấy thêm cái bánh pudding dâu và chuồn đi mất. Nói gì chứ vẫn còn muốn sống lắm :<< (nó đang làm như thể trong đám con gái bằng tuổi có đứa nào đánh được nó vậy)
Đêm đó là một đêm chẳng thú vị mấy đối với tôi!
...
Sáng hôm sau, tôi thức dậy và bắt đầu thời khóa biểu ăn ngủ rồi học của mình. Dĩ nhiên là thế nếu không có bạn nào đó vô duyên vô cớ đứng chặn trước cửa ra vào chung của kí túc xá nữ:
- Này Ran, người ta hình như đợi cậu!_Pansy, huých eo tôi nói
- Đau đấy!_tôi lơ, và ngang nhiên đẩy tên kia ra để đi đến Đại Sảnh Đường ăn sáng rồi.
- Cậu ăn sáng hả? Dẫn tôi đi với tôi không nhớ đường!
- Cậu có thể đi với huynh trưởng nam sinh để tới đó mà!
- Nhưng mà anh ấy dậy sớm lắm!
- Wilfred, thế thì cậu hãy dậy sớm hơn một chút!
- Ở trường cũ mình dậy trễ hơn rất nhiều!
Tôi nhắm mắt, hít sâu và siết chặt nắm tay.
- Tránh xa tôi ra!_ là gằn từng chữ để nói đấy. Xong bỏ đi luôn!
...
- Wilfred mình khuyên cậu, đừng chạm đến giới hạn của Evelyn, nó sẽ không ngại đánh cậu rồi tỏ ra mình vô tội đâu! Nên nếu cậu không biết đường mình có thể...._Wilfred cắt ngang câu nói luyên thuyên chẳng hồi kết của cô gái nào đó bằng ánh nhìn lạnh lẽo.
- Mình xem bản đồ được rồi cảm ơn!_sau đó liền chạy đuổi theo Ran ở đằng trước.
Pansy đi đằng sau, nhếch nhẹ môi một cái, tên này, không đơn giản đâu, có mục đích gì trong đó rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...