Tàu tốc hành Hogwarts.

7.8K 526 54
                                    

Cuộc sống một tháng qua của tôi khá bình thường, hết ăn rồi ngủ, đôi lúc quá chán thì sẽ luyện bùa phép và làm vài chuyện mà tôi cho là ngớ ngẩn, nhưng giúp ích. Hoặc không. Dẫu sao thì rời xa thành thị hiện đại, học chút phép thuật trong nhà trọ được sử dụng phép thuật không tệ mà.

Cuối cùng cũng tới ngày mà tôi mong chờ, ngày 1 tháng 9.

Hôm nay, một con sâu ngủ như tôi lần đầu tiên thức dậy vô cùng sớm 7:30 sáng. Tôi cảm thấy tự hào ghê gớm nha.

Tôi mặc cái áo sơ mi trắng, phối cùng chiếc váy xanh lam bèo nhúm các kiểu.

Đưa mắt nhìn mấy đôi giày được xếp một góc nhỏ trong rương tôi thở dài không biết nên mang cái gì mới đúng, vì phải nói là giày của tôi ý không là những đôi đen cao cổ, thì cũng là mấy đôi giày dây chéo đính gai xung quanh, à còn mấy đôi sandal không giống nam không giống nữ nữa.

Trời ơi nghĩ mãi vẫn không biết nên mang gì, tôi là không muốn ấn tượng đầu tiên của người khác với mình trở nên là kỳ quái đâu nha.

"Xẹt xẹt"

Cái tiếng này quen quen nha.

Nhớ rồi bữa con cú đưa thư cũng có tiếng này. Đưa mắt nhìn qua cửa sổ, quả nhiên là nó, nhanh chóng di chuyển tới mở cửa cho con cú bay vào.

Nó đậu trên bàn gần đó, nó nhìn tôi, tôi nhìn nó, con Cherry lười biếng "meo meo" rồi ngủ tiếp. Cherry à? Cưng có thể đừng bất cần như vậy không?

Tôi nhìn miệng con cú, nó đang gặm gì đó, ơ không tính nhả ra sao? Tôi suy nghĩ chút, chợt nhớ tới từng đọc đâu đó rằng phải bo nó 5 knuts nó mới giao đồ, nghĩ là làm tôi lục cái túi trên bàn lấy đủ 5 knuts đưa nó.

Ha, nó nhả ra rồi.

Tôi nhìn nó bay đi rồi cầm cái bưu phẩm nó để lại mà thắc mắc, gì đây nhỉ?

Xé ra mới biết bên trong là một chiếc hộp có đôi giày búp bê trắng, quào, ai mà hay thế? Biết tôi đang cần giày luôn, đem đôi giày đeo vào đôi chân, vừa in, khoang đây là chất liệu ở Muggle (nhờ đọc sách mà tôi biết) hơn nữa còn là ở cửa hàng tôi rất thích bán, là họ tặng sao? Họ vẫn quan tâm tôi, tôi nhảy lên vì vui mừng chợt nhận ra bên trong còn có một lá thư.

Lấy ra đọc, tôi thở dài. Tôi tự mình đa tình mất rồi.

Nội dung bức thư cũng chẳng có gì hay ho, đại khái nói rằng tôi không phải con họ, dừng trên danh nghĩa vẫn là con họ nên đừng làm họ mất mặt.

Lời nói đầy mâu thuẫn gì đây?!

Vò nát lá thư, ném vào sọt rác. Tôi kiểm tra lại rương, rồi đem con Cherry nhốt vào lồng, khó khăn lôi cả con mèo và cái rương xuống dưới.

"Ran bé bỏng của ta, hôm nay, cháu dậy thật sớm nha!" Cô chủ nhà trọ là một người vô cùng dễ thương, trong thời gian ở đây tôi quý bà ấy nhất.

"Hôm nay, cháu nhập học thưa cô!"

"À Hogwarts? Năm sau con cô chắc cũng sẽ nhập học ở đó có gì cháu giúp nó nhé?"

"Dạ được ạ, mà cô ơi có gì ăn không ạ?"

"Có sandwich trứng này cháu ăn đi."

Cô ấy đẩy một dĩa sandwich ra cho tôi. Cô ấy làm khá ngon nha, ít nhất là hơn tôi làm nhiều nghĩ tới có chút tổn thương. Sao tôi vụng về thế nhỉ?

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ