"Em thật sự mong, mọi chuyện chỉ như giấc mơ"
"Thật sự xin lỗi, không nên chấp nhặt khi anh thật sự cảm thấy em quan trọng hơn cả cô ấy"
"Tạm biệt anh"
________________
Dạ vũ giáng sinh kết thúc trong dư âm của vài tin tức. Ba học sinh của trường đồng loạt bị rụng tóc, đến cả bùa mọc nhanh tóc cũng không khiến nó mọc trở lại. Mà phải mọc hoàn toàn tự nhiên.
Thế nào? Dầu gội đặc biệt này tuyệt vời chứ?
Dĩ nhiên là có rồi, là do Ran Evelyn sáng tạo công thức kia mà. Đã là Ran Evelyn thì có gì mà không tốt cơ chứ? Thiệt là nực cười.
Tôi, Ran Evelyn thực sự quá hoàn hảo, và sẵn sàng cung cấp công thức với một cái giá rẻ bèo, giống tiền sinh hoạt hàng ngày của Draco Malfoy. Nhanh chân thì có. Đợi đến lúc cái công thức sang tay hai anh em sinh đôi bên Gryffindor thì khỏi mơ mộng gì luôn.
Mặc dù bằng cách nào đó, tôi cảm thấy nếu như bên đó bán loại dầu gội này thì được hoan nghênh hơn tôi bán.
Tôi dụi mắt và cố tỉnh dậy trong cái không khí của kì nghỉ đông. Lăn lộn vài vòng trên giường, và tôi nhận ra, cái giường thứ hai trong phòng, tôi nên nghĩ cách khiến nó hợp thành một với cái giường hiện tại của mình luôn.
Bạn biết đấy, nếu ghép cả hai cái giường ở phòng này lại thì cũng không bằng cái giường ở biệt thự Black đâu. Và nhà Evelyn cũ thì nó có lẽ, to hơn một chút đỉnh?
Từ hướng của phòng vang lên tiếng mở cửa, tôi không buồn ngó ra xem là ai chậm rãi lên tiếng:
- Draco, đóng cửa lại.
- Này, cậu cho một thằng con trai chìa khóa phòng cậu á?
Nghe thấy giọng của Pansy làm tôi giật mình ngồi dậy. Ôi bộ râu Merlin, đùa tôi chắc? Pansy vào phòng tôi làm gì ấy?
- Nhìn tớ như vậy là sao? Không hi vọng tớ tới?
Pansy mỉa mai tôi, điệu bộ khinh khỉnh ngó chừng là kiểu cô đơn lâu quá, ghét bọn đang yêu.
- Hay là muốn làm gì đó mà không cho người ngoài xem? Này này hai người còn chưa tròn mười lăm tuổi.
- Tớ sắp mười lăm, nhưng tớ không có hứng làm chuyện không cho người khác xem được.
Pansy dùng điệu bộ không tin được nhìn tôi. Con bé nghi ngờ đi lại ngồi trên cái ghế, không biết buồn chán quá hay sao, lại đứng dậy đi linh tinh.
Tôi không buồn quản, cũng từ từ đứng dậy đi vào trong nhà tắm làm vệ sinh cá nhân. Chỉ là tôi không ngờ lúc đi ra, Pansy lại nhìn tôi với vẻ mặt tôi đã làm chuyện gì đó mờ ám lắm?
- Cái gì?
Tôi hỏi.
- Ném đi luôn? Trực tiếp à?
Pansy đang nói cái ngôn ngữ quỷ quái gì thế?
- Học Ravenclaw sáng tạo ngôn ngữ à?
- Nào nào, cậu hiểu mà?
Tôi hiểu? Hiểu cái gì mới được? Tôi lau tóc, ngồi lên giường, rồi lại nhìn chỗ Pansy đang đứng, gần thùng rác? Xem nào... hình như là hôm trước có ném vài loại dược liệu hỏng, giấy bài tập bị viết linh tinh, còn có... Chết tiệt quà của Blaise.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...