- Cút ra Blustrode._tôi nói. Mắt đã thôi nhìn Pansy. Cũng thôi muốn biết tại sao, chúng tôi ở đây ai cũng hiểu rõ, lí do rồi.
- A, hay, mày là ai mà ai mà dám ra lệnh cho tao?!_Blustrode nói, ả đang cố siết chặt tóc tôi hơn. Mẹ nó chứ, tóc là thứ tôi quý nhất thế quái nào lại dám nắm rồi còn siết, con cái giọng đó nữa chứ, nâng khóe môi lên một chút. Ả ta không xong với tôi đâu.
- Với tư cách là "mẹ" mày, tao yêu cầu mày cút._tôi rất bình tĩnh, gỡ tay ả ra khỏi tóc tôi, nói gỡ cho oai thôi chứ thật ra, tôi bóp chặt đến mức tay ả đỏ tấy cả lên. Muốn bắt nạt tôi? Nằm mơ đi, tôi chẳng phải nữ chính trong mấy bộ phim tình cảm sến súa yếu đuối nhu nhược, tôi là Ran Evelyn, là "công chúa" đấy, bắt nạt tôi trừ khi cả ba người cùng đánh.
- Con khốn, mau bỏ tay ra._Blustrode lại hét lên, thật nhức tai.
Tôi thả tay ả ra cũng là lúc đạp ả một cái té ra sàn. Thành thật nó to con hơn đấy, nhưng có hề gì với một đứa từng tập qua karatedo như tôi cơ chứ?
- Mày.... Pansy..._Blustrode tức giận nhìn tôi mà không làm được gì liền nhìn qua Pansy. Giỏi thì ra tay, tôi sợ chắc?
....
- Vô dụng mau đứng dậy_Pansy hét lên, cô nàng trừng mắt nhìn Ran, Ran thì rất thản nhiên chỉnh lại tóc.
- Pansy mình nói cậu nghe, mình và tên kia chẳng có gì cả, thế nên cậu tốt nhất đừng hiểu lầm gì nữa cả được chứ? Vậy giờ mình đi đó nhé, tạm biệt. Ở lại vui vẻ.
Nhìn cô từng bước bỏ đi, Pansy lại như một đứa trẻ lên ba, cũng chẳng biết lấy đâu ra dũng khí mà đi tới nắm cổ áo cô lôi lại nữa.
- Dễ dàng vậy sao?_Pansy nói, xong liền xoay người Ran lại tát vào mặt cô một cái, ứa máu.
- Cậu thật ngu ngốc._vốn dĩ chuyện này sẽ không xảy ra, vốn dĩ cô sẽ không đánh Pansy, càng không nói tới khiến cô nàng văng xa tới tường.
....
- Mình.....
- Con khốn, mày sẽ không yên với tao._Pansy hét lên, lấy đũa phép tước đi đũa phép của tôi, tôi giật mình, theo phản xạ mà lùi ra sau
- Sao, sợ? Greengrass, đẩy con đó tới đây._Blustrode nói, cười khẩy một cái, nói không sai chính là hận tôi việc đạp ả, Merlin ơi, con nhỏ này, vừa ngu ngốc, vừa ngớ ngẩn nữa, cái đứa con gái chân yếu tay mềm như Greengrass bắt được tôi sao? Chưa làm nó bị thường là may rồi chứ đó mà đẩy và chả không đẩy.
À thôi chuyện quái gì cũng chẳng quan trọng, chuyện quan trọng bây giờ là đũa phép nằm kia làm sao lấy?
- Accio_tôi nói, và rồi cái đũa lại nằm trong tay tôi thật may mắn, đem nó bỏ vào cặp xách, tôi xoay người bỏ đi
- Colloshoo (bùa dính cứng. Tác dụng làm giày dính chặt dưới sàn)_ơ f*** không ngờ luôn, vậy mà sơ xuất bị dính bùa, con nhỏ Greengrass này ghê gớm thật, giờ mới thấm được câu "Đừng đánh giá cuốn sách qua vẻ bề ngoài"
- Giờ thì tao xem mày còn chạy được đi đâu._Blustrode lần nữa nắm tóc tôi, ả tát vào mặt tôi một cái đau điếng, tôi ngã xuống đất, giờ đây thật muốn khóc lên. Mẹ nó còn cái giày nữa làm quái quỷ gì không rớt ra khỏi sàn khi tôi ngã chứ? Giờ thì bị trẹo luôn cái chân, không vui tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...