Họ hàng.

2.1K 225 126
                                    

Lúc đeo cặp xách trên vai mò đường vào trang viên Black, tôi dĩ nhiên nghĩ tới chút vấn đề. Hình như Brave cũng mới đâu đó mười sáu, mười bảy tuổi, Black kéo tới đây? Dọn dẹp? Ừm.... Tôi không nghĩ đến phương án Black sẽ để Brave lại dù tôi chẳng nói gì đâu.. Ôi đừng đùa, không kéo theo tới đây, rồi để anh ta ở nhà thầy Snape? Ahaa... rõ là một câu chuyện cười chán ngắt.

Thầy Snape sẽ đem anh ta ra làm thuốc thử độc dược. Dĩ nhiên là tôi không có ý kiến đâu. Chẳng qua vì Pansy và cô Hannah thôi. Cô Hannah dĩ nhiên biết tình hình diễn ra mấy ngày trước. Mà cô còn đang công tác bên Pháp, nên thôi đành nhờ tôi chăm sóc. Có gọi cho nhau lúc nãy.

Còn con bé Pansy thì chắc nghe loáng thoáng tin đồn tôi ở nhà thầy Snape từ câu trai nhiều chuyện Blaise rồi. Còn vấn đề Blaise làm sao biết ấy à? Đi mà hỏi bộ râu Merlin sao không rụng hết còn tốt đẹp hơn. Malfoy biết thì không lí do chi mà Blaise không biết cả.

Quay lại vấn đề chính, là nếu Pansy biết tôi kéo theo Brave ở ké nhà thầy Snape rồi, chắc chắn nó sẽ không ngoảnh mặt làm ngơ, mà không cảnh cáo tôi rằng đừng có mà có ý định hạ độc tên kia. Lời lẽ rất chi là đe dọa, rất đậm phong cách muốn nuốt luôn xương người ta... ừm... quen quen... phong cách này con nhỏ học từ ai? À từ tôi. Vinh dự ghê, học trò đe dọa thầy cơ? Sợ ghê! Tổng kết lại chung quy vẫn là một ý, không thể ném Brave ở nhà thầy Snape được.

Còn làm sao để bạn nhỏ Pansy đe dọa tôi? Gửi thư sấm, vâng lá thư cảnh cáo được chuyển đến tay ngay khi tôi vừa vượt qua hàng rào chắn ma pháp của cái trang viên này đấy.

Con nhỏ yêu nghiệt. Và loại bùa chú cổ xưa thì thật quái quỷ.

Tôi không phá được, nếu không phải mờ mờ mà nhìn thấy được cái ngôi nhà to hơn nhà tôi mấy lần tôi sẽ không vào được đâu.

Giải thích có logic là, tự nhận diện huyết thống. A, đột nhiên không có muốn chối bỏ huyết thống lắm. Đùa đấy.

Dĩ nhiên, nếu chỉ là bùa đánh lạc hướng hay gì đó, sẽ không tệ tới mức tôi nổi cáu chửi đâu.

Vấn đề là có rất nhiều bùa chú khác tầng tầng lớp lớp, tôi không có phá được. Nên xông thẳng. Tiếng chuông leng keng, leng keng cứ vang lên, đập vào tai thật ồn ào.

- Cô chủ, là cô chủ.

Một giọng nói vang vọng trong tiếng chuông kêu, hơi nhăn mặt một chút sau liền phán đoán là con gia tinh hôm họp báo.

- Ông tên gì?

- Cô chủ hỏi tên Kreacher, Kreacher rất vui. Kreacher tên là Kreacher.

...

Hình như nhà Black không ai bình thường, đừng tính Ran vào, nó chối bỏ huyết thống này. (Không nói thì ai cũng biết Ran là người không bình thường nhất)

- Vậy Kreacher? Ừm, dẫn tôi vào trong được chứ?

- A, được chứ cô chủ để Kreacher xách hành lí cho cô chủ. Sẽ nhanh chóng thôi.

Nhà Evelyn trước giờ chưa từng có gia tinh, hẳn là lo lắng tới cái vấn đề nó sẽ xúc động muốn rơm rớm như vậy nhỉ?

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ