SoonNari, tem của cháu.
___________________________Tôi sợ hãi lùi ra sau, cái này, cái này..... Merlin con muốn về nhà, ở đây có ma huhu....
Mà, khoan đã, nó cũng chỉ là một cuốn sổ thôi mà đúng không? Thế nên, nó sẽ không làm hại được tôi đâu, đúng không?
"- Phải tôi sẽ không làm hại em, cô bé đáng yêu." Một lần nữa trên cuốn sổ lại hiện ra vài dòng chữ..
Không.... không.... không phải chứ? Nó đọc được cả suy nghĩ sao, ôi không không không.....
"- Yên tâm, tôi không hề đọc được suy nghĩ của em chỉ là đoán bừa thôi."
Còn nói không đọc? Thật sự là ma..a...huhu ''-''
Phải đem trả cho con bé Weasley đó, chắc chắn phải đem trả.
Tôi nghĩ thế rồi chạm tay vào cuốn sổ, vừa chạm vào, cuốn sổ liền tự động lật tới trang cuối, một luồng sáng do ma pháp tạo ra hiện lên chói cả mắt, nhắm chặt mắt lại để bớt chói... Đến khi mở mắt ra, tôi thật muốn chửi bậy, OMG, cái quái gì thế này?
Hít thở thật sâu, định hình nhé, tôi đang ở thư viện thì đùng một cái xuất hiện ở hành lang đấy, mà quan trọng hơn, đảm bảo đây không phải Hogwarts mà tôi đang học. Vì sao à? Con người đang đi qua lại hoàn toàn xa lạ với tôi thật không may mắn gì cả, giờ thì làm sao có thể quay lại đây, mà tới đây rồi thì nên đi dạo một chút chứ nhỉ?
Tôi nghĩ rồi bắt đầu nhảy lung tung trong lâu đài, cho đến khi thấy có tiếng cãi nhau lớn ở một căn phòng.
Xen vào trong đó, nghe trộm, tôi thản nhiên, ngồi hóng kịch. Mà chả hiểu đây là thể loại kịch bản quái quỷ gì, mà khoan đã, cái người này? Rebus Hagrid OMG, OMG! Ông ấy từng là học sinh ở Hogwarts sao?
À khoan chuyện đó không quan trọng, quan trọng là người đứng bên cạnh Hagrid là ai? Rồi còn về người thừa kế nữa, chẳng lẽ Hagrid thật sự là người thừa kế? Không đúng, ông ấy không hề ghét phù thủy Muggle, mà chuyện là người thừa kế này, hẳn là rất lâu rồi, nếu không sẽ không xa lạ đến mức này.
Rốt cuộc những chuyện này là sao? A, hai người kia rời đi rồi, đuổi theo vậy. Tôi xoay người chạy ra khỏi căn phòng rồi đùng một cái tôi lại ở thư viện, hơn nữa là từ trên cao rơi xuống ghế đấy, quào......
"- Những điều em đã thấy khi nãy là ở quá khứ, và giờ nó đang tiếp diễn.. Rebus từng là người thừa kế....."
Rồi sao? Chẳng liên quan gì cả, đây đảm bảo là lừa người, tưởng ai cũng tin ngươi à? Mơ đi nhé? Ta sẽ đem ngươi ném đi thật xa trước khi có ai đó sẽ bị ngươi cho thấy những điều ngớ ngẩn đó nữa.
Nghĩ là làm, tôi đem tất cả đồ bỏ lại vào cặp sách thong dong lang thang mọi nơi, suy nghĩ đến nên ném nó ở đâu đây? A, phải rồi, nhà vệ sinh tầng hai của Myrtle khóc nhè, đảm bảo chẳng ai có hứng đến đó nên việc cuốn sổ này lọt vào tay người khác lại càng không thể, a, sao tôi lại thông minh thế này chả biết nữa, thật là thông minh quá đi mà (cứ lướt đi, con nữ chính nó thần kinh từ bé mà =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...