Rốt cuộc là chia tay hay không chia tay?

2.2K 221 66
                                    

Tin đồn Ran Evelyn và Draco Malfoy hẹn hò lan nhanh hơn cả việc. Black là là một giám thị đặc biệt thiên vị Gryffindor.

Đâu đâu cũng thấy thông tin, chỉ cần ở một góc nhỏ liền có thể nghe thấy được bọn họ rất bàn tán việc này rất nhiều.

À thừa nhận là Evelyn với Malfoy dù trong giới phù thủy đều nước sông không phạm nước giếng. Nhưng dì Hannah rất bằng mặt mà không bằng lòng với Lucius Malfoy. Đấu nhau trên từng phương diện. Đúng là Evelyn à Malfoy chiến nhau rất hăng say, nhưng ba năm trước, Ran và Malfoy rất hài hòa đi? Bằng lòng không bằng mặt với Malfoy rất rõ ràng kia mà?

Nhưng mà tình yêu phản nghịch gia tộc gì đó, bàn luận khoa trương nhất vẫn là đám con gái Hufflepuff.

Một hôm ở trong thư viện, Ran đang cầm một cuốn sách và tính trở về chỗ cũ. Lại nghe tiếng xì xào từ bọn họ.

- Evelyn và Malfoy yêu nhau? Bọn bây nghĩ xem, hai gia đình đó tính hợp tác gì nữa à?

- Đâu đâu, theo tớ nghĩ ấy à, đây là tình yêu ngang trái đó. Mấy cậu cũng thấy mười mấy năm trở lại đây, từ khi vị nữ nhân có biệt danh sắc đẹp màu máu kia biến mất không lí do, thì hai nhà vờ nước sống không chạm nước giếng, nhưng trên thực tế lại đè bẹp nhau trên từng phương diện.  Cho nên hai người này đảm bảo là phản nghịch gia đình yêu nhau rồi.

- Romeo và Juliet sao? Cả hai sẽ chết à?

Tưởng tượng phong phú ghê, chẳng lẽ Ran lại nhảy ra đánh cho tụi này một cái?

- Ây, tụi bây nghĩ xa quá.

Một nữ sinh cuối cùng cũng có vẻ thực tế nói.

- Nghĩ gần đi, nghĩ gần chút đi. Hai đứa nó loạn luân đó. Evelyn dù chưa lên tiếng xác nhận có phải con thầy Sirius hay không, nhưng mẹ Malfoy là người nhà Black đó.

- Anh em luyến, a, a cái này thật sự thú vị

- Nghĩ gần hơn chút nữa thì Malfoy với Evelyn mà hợp lại, thì đúng chuẩn cái tổ hợp bắt nạt người không nể nan chẳng phải sao?

Vậy đối tượng bị bắt nạt đầu tiên là nó chắc rồi. Ran ngừng lật sách, nhìn sang khinh thường. Cũng chả hiểu sao lại đứng nghe ba đứa nó nói nhảm nữa.

- Nhưng mà phải công nhận là hai đứa yêu nhau, thiên hạ rất đỡ loạn.

- Không không, có Greengrass thì thiên hạ càng loạn. Công khai đối đầu với Evelyn rồi kìa.

- Nói thật là mới đầu năm đã có biến, Ran Evelyn đúng là Ran Evelyn.

- Mà Hannah Brave và Lucius Malfoy biết chuyện này, thì sẽ làm sao nhỉ?

- Còn sao nữa, bắt chia tay. Tình yêu vườn trường kiểu gì mà chả chết từ trong trứng.

- Ôi ôi, nếu đối tượng là người khác thì tớ còn có thể suy nghĩ chứ Ran Evelyn sẽ không đâu

- Đúng vậy, con nhỏ đó bá đạo thành tính. Sợ ai được chứ?

- Cho nên còn nói nhảm nữa thì Ran Evelyn sẽ tặng ba thân yêu mấy cuốn sách vào miệng.

Ran cười giả, gấp sách lại, hài lòng nhìn ba con người kia sợ hãi rụt đầu rồi mới xoay người trở đi.

Ôi Merlin, phản nghịch gia đình không phải ý kiến hay ho đâu. Dù có bá đạo đến đâu, thì cũng phải nên biết dùng não là vì có người chống lưng đằng sau.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ