Ngoại truyện 10 [Irene Evelyn x Sirius Black] 50 mẫu chuyện nhỏ

1.3K 104 33
                                    

- Bài hát đề xuất First Love!

- Không theo bất cứ trình tự thời gian nào cả, đây là những vụn vặt tôi dành lại cho nữ chính. Để con bé thấy rằng, trong kế hoạch vô cùng sơ ý của cha mẹ con bé, có hiện diện sự tồn tại của nó. Đây cũng là những ưu ái tôi dành tặng cho mối tình chưa kịp thành hình trọn vẹn phút nào, giây nào đã vỡ nát của Irene cùng Sirius.

_____________

1. Irene Evelyn không phải chỉ vì đẹp mà thích Sirius Black, đó chỉ là một trong vô số những lí do mà nàng hoa khôi kiêu kì này thích chàng trai phong lưu kia thôi.

2. Đội quidditch nhà Slytherin dưới sự lãnh đạo của Irene Evelyn chưa từng thua trận nào, trừ một trận đấu với Gryffindor.

3. Irene nhìn cái là biết con chó đen chạy loanh quanh hồ đen mỗi tối sau giờ giới nghiêm là Sirius. Lí do là vì nó cắn nát cuốn sổ tay mà cô nàng cướp được từ con bé Lily Evans nhà Gryffindor.

4. Sirius Black từng mạnh mồm cá cược với đám James Potter rằng nếu lần này đội quidditch Gryffindor thắng Slytherin sẽ tỏ tình với đóa hoa hồng duy nhất trong đội đó.

5. Sự thật sau đó chứng minh rằng, Sirius không có đủ can đảm, Irene chờ suốt cả năm học chẳng thấy lời tỏ tình nào, chỉ thấy Sirius giữa trời đông mặc quần bơi nhảy xuống hồ đen với cá.

6. Năm sau, khi Slytherin cùng Gryffindor lại oan gia đối đầu ngay trận đầu mùa Quidditch, Sirius Black nằm bệnh xá hai tuần. Lí do? Ai mà biết. Irene sẽ không nói là cô nàng bảo truy thủ nhà mình dùng Quaffle nhắm Sirius là khung thành đâu.

7. Sirius thầm thương trộm nhớ Irene ngay từ năm đầu đi học.

8. Không phải là từ năm cuối Irene mới bắt đầu thích Sirius.

9. Phép hóa thú của Irene là Sirius dạy, hiện thân của cô nàng là một con mèo ba tư lông trắng.

10. Lúc đầu thần hộ mệnh của Irene là Samoyed lông trắng, cô nàng gọi được nhờ những kí ức vui vẻ, sau đó thì không đủ năng lực để gọi ra nữa nhưng thần hộ mệnh của cô nàng đã thay đổi.

11. Sirius từng nhiều lần vào thư viện trong năm học thứ tư ở trường chỉ để ngắm Irene.

12. Irene năm thứ tư từng bỏ tên vào chiếc cốc lửa vì Sirius cũng bỏ vào.

13. Trong thực tế, trước Harry Potter, Irene là người trẻ nhất được chọn để thi Tam pháp thuật. Lúc đó cô nàng 14 tuổi 8 tháng 1 ngày.

14. Sirius đã giúp Irene trong Tam pháp thuật, bằng cách đưa những bùa phép cần thiết cho mỗi thử thách vào những cuốn sách mà cô nàng đọc. So với Irene, Sirius lại còn là người gấp gáp hơn hẳn.

15. Irene đã nắm chắc mình sẽ thắng Tam pháp thuật ngay từ khi được chọn nên còn chẳng buồn quan tâm. Đọc sách là cho vui, nhưng thấy bùa phép của Sirius đưa cũng không nỡ không dùng tới.

16. Sirius từng nói rất thích cái tên "Ran" trong một lần được hỏi về tên của con cái tương lai.

17. Bạn nhảy trong dạ vũ giáng sinh năm thứ tư của Irene trước là Severus Snape, vì một lí do nào đó, hôm ấy, lại đổi thành Sirius Black. Toàn trường đã há hốc mồm khi thấy Irene nhảy điệu mở đầu cùng Sirius.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ