Ngày mai

2K 148 28
                                    

- Bài hát đề xuất Our happy ending
_____________________

- Fiendfyre mà cũng dùng được, em còn gì không biết không?

Tôi nắm lấy áo chùng của Fred kéo anh sang chỗ khác trước khi kịp trả lời câu hỏi ấy, thầy Snape đã ngay lập tức phải đứng trước mặt chúng tôi mà đánh bật hướng đi của lửa quỷ. 

Tôi cười haha trả lời: 

- Cách dập tắt nó.

Fred nhìn tôi một cách kì cục và thầy Snape nhướn mày:

- Không biết cách dập còn dám dùng?

Thì khi đốt hết mục tiêu đã bị nhắm tới nó cũng tự tắt, lỡ mà có đánh không trúng... Ừ thì chẳng phải tôi đã bảo Fred lập kết giới đó sao?

Thấy tôi không nói thầy Snape hừ một tiếng.

Lúc này từ trong lâu đài phát ra một vụ nổ thật lớn, Pansy, Aiden, Blaise, Luna và George cũng từ đóng đổ nát đó cưỡi chổi bay ra. 

Chỗ đó rốt cuộc là có chuyện gì vừa xảy ra vậy?

- Evelyn cẩn thận!

Một tiếng hét nghe đến thảng thốt vang lên, rồi ngay sau đó một cái mũ đập vào người khiến tôi ngã về phía sau, cũng nhờ đó mà tránh được một đòn của con quỷ Nagini.

Thầy Snape vừa tấn công Nagini, vừa tranh thủ nhìn về phía tôi:

- Mất tập trung?

Tôi mím môi:

- Em xin lỗi ạ! Anh Fred có anh ở đây thì hay rồi, nào nhìn thử xem trong mũ này có cái gì không?

Dù tôi có muốn nhanh chóng giải quyết thế nào thì rút được thanh kiếm của Godric Gryffindor phải là một Gryffindor thực thụ đang cần đến nó, đáng tiếc, tôi là một Slytherin thực thụ. 

Nhìn vẻ mặt mờ mịt của Fred tôi cũng hoang mang theo luôn, đừng có bảo là không thấy gì nhé? Giỡn gì thế?

Phóng bùa chú yểm trợ cho mấy cái người đang bay trên trời mở đường cho Aurora chạy thoát, tôi hỏi thầy Snape: 

- Thầy cầm cự được không ạ? Em không dám tùy tiện dùng lửa quỷ lúc này nữa.

Bởi vì cuộc chiến đã nghiêng về phe chính nghĩa rồi, thầy Lupin thắng được sói đầu đàn, người khổng lồ áp chế được  đám Tử thần thực tử cố chấp chống chọi dù thấy Harry vẫn còn sống. Còn boss phản diện mạnh nhất game thì đang bị năm người gây khó dễ đủ điều. Nếu bây giờ nổi lửa, giết phe địch thì ít giết phe mình thì nhiều, tôi không thể liều mạng như vậy được.

Thầy Snape liếc về phía tôi, xong quay lại tập trung đấu với Nagini.

- Thằng nhóc đó đến rồi, trò yên tâm đi.

Thằng nhóc?

- Không phải là cha cậu đã đem cậu đi rồi sao? Còn quay lại làm gì chứ?

Tôi cau mày nhìn Draco đang từ đằng sau tiến đến chắn trước mặt tôi. Cậu rút đũa phép, dùng bùa phép hắc ám mà hội đã tạo ra đánh lùi Nagini. Trong một chốc, khi tôi nghĩ Draco sẽ làm lơ tôi mãi mãi, cậu ấy cất tiếng:

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ