Đập ly

2K 217 28
                                    

- 29.03 sinh nhật vui vẻ, thân yêu của con!

_______________

...(Trích)...

- Chị là đồ tồi!

- Còn mày là thứ không ai cần! Đi thôi Pansy!

- Đứng lại đó! Tôi là nhân vật chính, còn chị là nhận vật không phù hợp trong tiểu thuyết, dựa vào đâu mà chị cướp lấy hào quang của tôi!!!!

Nó vừa gào lên cái gì ấy nhỉ!?

Tôi cùng Pansy đưa mắt nhìn nó, rồi nhìn nhau:

- Nó coi tiểu thuyết quá nên lậm ngôn hả?_tôi hỏi

- Lậm ngôn là gì? Kệ đi, nhưng con nhỏ đó nó ảo tưởng thật đấy!

- Lậm ngôn cái đầu chị, chị là con nhỏ không phù hợp nhất trong tiểu thuyết này đấy, vì chị mà biết bao nhiêu tình tiết bị thay đổi chị biết không hả?

Tôi, Pansy :"...."

Con nhỏ này, nó không phải ảo tưởng hay lậm ngôn nữa, nó là bị điên đó, trời ạ, lạy bộ râu của Merlin!

- Chị, sao không nói gì? Nói đi chứ? Chị không thấy sự góp mặt của mình ở cái thế giới này là rất khác thường sao? Chị có còn nhớ được bản thể mình ở đâu và là ai không? Hả? Từ Nhược Di?

Ơ, sao nó biết cái tên đó?

- Chị còn không nhận ra sao? Cả tôi và chị đều khác thường, đều là người không thuộc cuốn tiểu thuyết này!! Và Parkinson, phiền chị ngủ một lát!

Greengrass đưa đũa phép lên, tính hạ bùa lên Pansy, tôi nhăn mày, đưa đũa phép phản đòn! Trước mặt tôi, lại muốn hạ phép với bạn tôi?

Đệch!

Ranh con đần độn!

- Đừng nói hồ đồ loạn ngôn gì nữa, tao sẽ chẳng quan tâm đến cuốn tiểu thuyết mà mày nói là cái quái quỷ gì, và còn việc rằng mày biết cái tên kia... nói sao nhỉ? Đừng cố điều tra sâu, không thì bản mặt đẹp đẽ của mày sẽ bị dẫm nát đấy!

- Ô? Chị sợ hãi gì sao? Sợ hãi rằng người cha đáng kính cùng người mẹ yêu quý chẳng hề thương chị sẽ bị tiết lộ? Hay là? Chị chỉ là một đứa trẻ được gia đình Evelyn nhận nuôi?

Đủ rồi, nói đủ lắm rồi, nó đã nói quá nhiều thứ không nói rồi, và giới hạn của sự chịu đựng chỉ dừng ở đây, thù cũ nợ mới, Greengrass thân mến, bà đây sẽ đập cho mày một cái vỡ cả mồm!

- Muốn đánh tôi? Ha, bớ làng nước ơi, Evelyn nổi điên đánh người, cứu tôi với!!!!

Greengrass hét lên làm bộ đáng thương, thành công thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng nó có chắc là nó sẽ là phương pháp hiệu quả để cứu cái mặt sắp bị dẫm nát bét của nó không?

Xin thưa là không!

- Blaise, Malfoy, thân mến, tớ biết hai cậu ở đây, và hãy chắc rằng, không một ai còn ở lại để chứng kiến cảnh tượng sắp tới!

- Cậu làm gì cũng vừa phải thôi!_Blaise nhắc nhở, rồi cưỡng chế ép đám đông giải tán

- Dù tôi sẽ giải quyết hậu quả, nhưng đừng để bản thân vào Azkaban nhé, Ran!_Malfoy tự dưng gọi tên làm tôi rùng mình, liếc nhìn đám đông bị giải tán đến không còn người nào, ngoài Pansy và hai tên kia!

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ