(Trích)
...
Mắt đối mắt, hơi thở như hòa vào nhau, tôi thở ra một hơi...
Sau đó nhìn Malfoy đang đưa tay nâng má của mình lên một chút, rồi lại nhìn tiếp:
- Malfoy, cậu bị điên hay gì? Tay cậu cũng lạnh ngắt bày đặt đưa lên giữ ấm hộ tôi? Khùng à?
Malfoy :"...."
...
Malfoy buông đôi tay đang chạm má của ai đó ra, lùi ra sau hai bước, đưa tay lên gãi đầu, rồi khó xử nói:
- A thật là, Ran, à không Evelyn cậu đi đi!
- Tôi cũng không tính ở ngoài quá lâu!
Ran xoay người, bước đi bỏ lại Malfoy trong tâm trạng rối bời!
Đi đủ xa, đủ để Malfoy không thấy gì nữa mới đưa tay che lên che mặt! Chút nữa thôi thì toi rồi:
- Mình cần Aiden!
Ran nghĩ thế, căn bản là nó hiểu, chỉ là giả vờ. Nó không phải đứa ngu ngốc, nó đã hiểu từ cái lúc Malfoy dễ dàng gọi ra tên nó rồi kia kìa...
Chỉ là...
Pansy dù đang hẹn hò với Brave, nhưng nó đảm bảo con bé ấy còn thích Malfoy! Làm sao đây? Làm sao? Nó chẳng muốn Pansy tổn thương, nên... ừm... chậc...
Năm ngoái, nó đã đánh cược với Avery phải không nhỉ? Được rồi...
Bỏ đi thật xa, nó cần bình tĩnh để suy xét gì đó lần nữa!
Malfoy vò loạn mái tóc được chải gọn gàng, đá viên đá gần đó ra thật xa...
So với yêu, thì Malfoy chỉ đơn giản là thích Ran, nhưng mà...
Có chút hụt hẫng...
Malfoy biết nó hiểu. Nó đủ thông minh để nhận ra cậu thích nó, Ran Evelyn chẳng phải kẻ ngu, dĩ nhiên người đứng đầu năm hai Slytherin thì không thể thiếu IQ, nhưng vì sao?
Cậu là Malfoy, dòng tộc vô cùng danh giá? Tại sao nó không thể suy nghĩ đến vấn đề có tính cảm với cậu? Chẳng lẽ, nó ghét cậu thật sao?
Nghĩ nhiều rồi, ai lại có thể chống lại sức thu hút của một Malfoy cơ chứ? (Gia tộc Evelyn không phải trò đùa =))))
- Draco học trưởng!
Tiếng gọi từ xa xa vang lên Malfoy không nhận ra, nhưng gọi thẳng tên cậu, như Ran thường nói bất lịch sự!
Malfoy quyết định làm lơ và bỏ đi
- Học trưởng, đợi đã học trưởng!
Có phải nhây quá không?
- Draco học trưởng!!!!
- Muốn gì?_Malfoy quay lại đưa mắt nhìn con bé trước mặt
- Anh không nhớ em là ai sao?
Malfoy đảo mắt một vòng, sau đó nhả ra bốn từ:
- Không chút ấn tượng!
- Em là Astoria Greengrass! Cũng là người trong "Hội" ấy ạ!
- Tiếp đi!
- Em... em...
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...