- Bài hát đề xuất I'll be fine!
__________________
"Chúng ta vẫn sẽ mãi hạnh phúc như này phải không?"
Tôi đã hỏi Brave câu đó. Khi ấy anh ấy lấp lửng trả lời bằng một câu không biết là câu loại nào.
"Mãi mãi thật rất xa..."
...Gemma Brave anh là một Gryffindor. Một Gryffindor không điển hình. Anh mang trong mình một phần hai dòng máu Slytherin và phần còn lại là Hufflepuff. Như Ran nói, việc anh được phân vào Gryffindor, ngoài dự liệu mà con bé nghĩ. Vì anh ấy nhát gan, và cũng chẳng chính trực đến thế.
Tôi biết, vì cái cách mà anh và tôi đến bên nhau đã chứng tỏ điều đó.
Mùa hè năm đó, sẽ là mùa hè tuyệt vời, cũng như khoảng thời gian hạnh phúc nhất mà chúng tôi có với nhau.
Năm đó, Ran Evelyn vì quá buồn chán mà kéo tới tôi tới nhà nó. Tôi miễn cưỡng tới đó. Đại khái vì không có gì đâu, tôi còn buồn tình thôi.
Draco Malfoy, ừ, tôi còn từng điên cuồng mà, mấy tháng làm sao có thể nói quên là quên đi?
Nhưng mà nhờ anh ấy, Brave từng bước, từng bước kéo tôi ra khỏi cái bóng quá khứ ấy.
Brave thật sự rất tốt, nhưng là tốt một cách có lợi cho nỗi đau của anh ấy.
Tôi và anh ấy, đều là những người đau khổ, vậy nên cách thức đến bên nhau cũng thật sự khiến người ta đau đầu.
Anh ấy thấy tôi đẹp, tôi thấy anh ấy cũng không tệ thế là chúng tôi miễn cưỡng quen nhau. Thật lạ lùng phải không?
Sơ sài một cách quá sức hỗn loạn đấy.
Đêm đó, trong bầu trời đêm hỗn loạn, chúng tôi đến với nhau. Thật lạ lẫm.
Vì mối quan hệ này gây sự ngạc nhiên, giống như là... Tôi không biết. Tôi vẫn còn đang trong trạng thái hỗn loạn...
Xin lỗi...
Được rồi, tiếp tục nào nhỉ?
Không khí mùa hè oi nồng, khí mát phả từ chiếc máy nào đó của Muggle xoa dịu nhiệt độ. Brave từ nhà bên cạnh sang nhà của Ran, tự nhiên như không, mở cửa đi vào luôn.
- Chào em!
- Hửm?
Tôi nghiêng đầu nhìn anh, anh trên tay cầm ly đồ uống từ một cửa hàng của Muggle, bộ quần áo thoải mái, nhìn là biết thời trang của Muggle rồi.
- Uống không?
- Không phải Ran bảo anh cự tuyệt Muggle sao Brave?
Brave đi tới nhéo má tôi trả lời.
- Gia tộc Evelyn không cự tuyệt thời trang của Muggle.
- Cho nên mới bị đánh giá là gia tộc có thời trang kì dị!
Tôi cười cười, tựa đầu vào vai anh ấy, lại nhìn tới chiếc hộp lạ lùng đã tắt ngúm từ lâu mà lại dùng điều khiển khiến nó lại hoạt động.
Tiếng nhạc ngân nga phát ra từ chiếc hộp chữ nhật, đó là một bài hát đang thịnh hành bởi nhóm nhạc đang nổi hiện nay, dù họ đã tan rã trong không phải mong muốn của ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanficNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...