Nên lật mặt phải lật mặt

1.7K 221 30
                                    

- Cậu biết mình vừa nói gì không?

- Cậu tưởng ai cũng điên khùng như cậu à? Cái gì mà biết mình nói gì hay không biết mình nói gì?

Lời này là mắng Malfoy đó, ai đó đang coi thường học sinh đứng nhất năm hai Slytherin năm ngoái đó, có thể không mắng sao?

- Evelyn!!

- Hét cái gì? Lời tôi nói ra còn có thể sai sao? Sirius Black là cha của tôi, là cha của tôi được chưa? Có nói bao nhiêu lần thì kết quả cũng không thay đổi. Dùng bộ não cậu hay trêu chọc Harry ra mà nghĩ đi.

Black im lặng hồi lâu cũng lên tiếng xác nhận, có thể không sao? Con bé đó đã thừa nhận đến vậy, người làm cha như y không lên tiếng thì thật chẳng nể mặt sự nhượng bộ ủa nó.

- Ta đúng là cha con bé, Malfoy dù tin hay không thì nó đúng là sự thật không thể thay đổi.

- Vậy, cậu đúng là con nuôi?

Malfoy ngờ hoặc, cũng thôi làm loạn mà nhìn sang Ran bằng ánh mắt khó hiểu.

- Lời không nên nói thì ngậm chặt đừng phun ra. Tôi về đây!

Vế sau là nói cho Black cùng thầy Lupin đang chẳng hiểu gì nghe. Cũng không để tâm việc mà Malfoy đang có rất nhiều câu hỏi muốn đặt cho mình. Đối với Ran mà nói, việc nó vô tình phát hiện bản thân không phải con ruột của hai người kia đã quá tồi tệ và thảm hại rồi. Thêm cả lại là con của Irene Evelyn cùng Sirius Black còn điều gì tồi tệ hơn có thể xảy ra cơ chứ?

Dĩ nhiên là thương hại cùng đồng cảm, người kiêu ngạo như nó có thể nhận đồng cảm sao? Đó là sự sỉ nhục vô cùng lớn, lớn đến bức nó muốn chết.

- Evelyn cậu đợi đã, Evelyn!!

Malfoy gọi vọng theo bước chân vốn nhanh lại còn nhanh hơn của Ran, trong đầu chỉ có duy nhất một suy nghĩ làm rõ mà chẳng quan tâm đến hậu quả về sau.

- Ran Evelyn lấy lệnh thủ tịch năm ba yêu cầu cậu dừng lại!

Ran nhíu mày, quay ra sau nhìn Malfoy còn cách mình một đoạn rất xa, chậm rãi nói:

- Huynh trưởng tôi còn không thèm để trong mắt, thủ tịch như cậu? Nực cười! Malfoy, nếu cậu còn muốn biết nhiều hơn, giữa chúng ta nhất định sẽ chẳng còn lại chút giao tình nào đâu!

Chẳng rảnh để tâm tới Malfoy còn đang tính kế gì, Ran đã đi trước một bước trực tiếp đi về phòng sinh hoạt chung, còn về hẳn kí túc xá nữ đóng cửa thì dù có lách luật đến mức kinh thiên động địa Malfoy cũng chẳng dám bước vào.

Có một số chuyện không thể chạy trốn, không thể thoái lui, không thể lùi càng không thể tiến tới.

Có những cấm địa không phải muốn là tiến vào được, Malfoy hôm nay ép Ran tới bước nói ra vài bí mật cần giữ thật chặt, vậy thì xích mích đến mức nào, Malfoy tự đoán đi, Ran không rảnh phân tích.

Trong đêm tối hôm ấy, các bí mật càng lớn, càng dễ dàng công khai.

...

- Ron Weasley!

Tôi chặn đường của tên Weasley, không vì gì đặc biệt đâu, hắn đang giữ tên phản bội thôi, đã hứa thì phải làm cho đến cùng, mặc dù có vài chuyện làm tôi rất muốn cắt đứt chuyện này.

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ