JapanLove1403 tặng bạn nè 😚😚😚
_____________________
Vài ngày trôi qua, tâm tình tôi cũng bắt đầu tốt lên, cốt yếu là do hai tên nào đó cứ suốt ngày làm ba trò hề thôi chứ thành thật mà nói vẫn còn tệ lắm, nhiều đêm tôi chỉ muốn bỏ ra khỏi mặt thất lên trên nhà, tìm tên kia mà giết đấy, chẳng qua sức lực chẳng đủ, mà căn bản, tôi cũng chả biết cách nào để mở cánh cửa mật thất cả. Và quan trọng hơn bộ pháp thuật làm sao lại không biết nơi này có chuyện mà tới tóm tên kia nhỉ? Để hắn cứ lang thang quanh nhà tôi mấy bữa nay, chướng mắt.
Nằm trên giường lăn qua lăn lại, tôi lại mất ngủ nữa rồi, những lúc này thường thì sẽ ôm gối sang phòng ông bà ngủ nhưng mà hôm nay muốn cũng không có... Mà đã nói không được nhớ tới "chuyện đó" nữa, sẽ khóc mất thôi. Ôi Merlin ơi, tôi khóc thật rồi này, xoay mặt vùi vào gối, tôi bắt đầu hành trình nín khóc, dạo này hình như vô dụng quá, nín khóc thôi mà cũng khó khăn nữa, thật là....
- Evelyn?_tôi giật mình, nằm im giả bộ đang ngủ, gặp quỷ Malfoy nửa đêm rồi còn qua đây làm gì?
- Cậu ngủ chưa đấy?_tôi gần nín thở không trả lời, urg tiếng bước chân ngày một gần, M...Malfoy làm sao lại qua phòng tôi nhỉ? Urg giờ không phải lúc nghĩ chuyện này, nào mau nín khóc, nếu không sẽ bị cười vào mặt
- Đừng giả vờ nữa, tôi biết cậu chưa ngủ._urg urg nói cứ như cậu hiểu tôi lắm không bằng
- Này cậu lại khóc sao?_nào sao cậu lại biết rõ tôi đến thế?
- Nghe này, cậu buồn tôi rất "thông cảm" nên cậu khóc trước mặt tôi cũng không sao đâu, hiểu chứ? Nên không cần trốn tránh rồi giả vờ ngủ đâu._Malfoy cậu thật "tự vả" cậu nên nhớ hai ngày trước cậu đã cười vào mặt tôi đó. Trong thâm tâm tôi gào thét là thế chứ có dám nói gì đâu, thật không có tiền đồ, nhỉ?
- Nào, quay mặt ra đây!_Malfoy đưa tay kéo chăn của tôi urg....
...
- Cút ra khỏi phòng tôi._Ran hét lên
- Làm sao?
- Thần thái không tốt.
- Thế có bao giờ tốt à?_sau khi nghe xong câu này, cô thật muốn cắn lưỡi tự tử, cô cũng là con gái đó, nỡ lòng nào nói vậy.
- Sao lại im lặng? Giận rồi à?
Không quan tâm.
- Này tôi chỉ đùa.
Không muốn nghe
- Đừng giận nữa._Malfoy chọt chọt eo cô, còn cố tình chỉnh giọng tha thiết, urg urg nổi da gà rồi đấy.
Ran gạt tay Malfoy ra, hình như đã ngừng khóc từ khi bị trêu, urg, đôi khi tên này cũng có hiệu quả đấy chứ.
- Cậu hết giận tôi đi, tôi kể chuyện cho cậu nghe._Ran tự hỏi nếu Pansy biết chuyện này có xé xác cô không nhỉ? Mà thôi kệ đi, cơ hội hiếm có lắm sao bỏ qua được.
- Ok_Malfoy chỉ chờ có thế, liền nhẹ nhàng "ngồi" xuống giường của Ran, còn rất tự nhiên kéo chăn của "đắp" cho hắn nữa chứ. Con người này quá tự nhiên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...
FanfictionNếu có chút nắng, xin soi rọi nơi đây. Nếu có chút mây, xin mau tan đi mất. Nếu có chút mưa, hãy là cơn mưa lớn. Và nếu như chưa từng gặp gỡ, chúng ta đều sẽ không có đau thương. - Một ngày nào đó của tháng 9 năm 2017 - Có lẽ là khi tôi trưởng thành...