Bất chấp

1K 116 19
                                    

- Nó chết rồi!

Tốt!

Giờ thì phải theo nguyên tác chứ nhỉ?

Vì để làm nhục nhuệ khí của đoàn quân Voldemort tung bẩy Harry lên trời, vừa nhất lên chưa kịp nói kết giới bị đập vỡ làm Black chẳng nghĩ ngợi gì đã lao vào tấn công. Hắn ta đối phó với Black còn dễ chứ cô McGonagall và ông Weasley cũng lao vào tấn công thì hết dễ rồi. Nếu không toàn lực thì rất có thể sẽ chết. Tất nhiên, nếu con rắn còn đó thì khó nói.

Lúc này, đám người ở trong kết giới cũng hành động. Một tên trong đám đó bắt lấy tôi và đe doạ:

- Black mày không dừng tay con gái mày sẽ chết!

Thúc vào bụng hắn một cú đau đớn, tôi cao giọng xem thường:

- Này Voldemort ông để thuộc hạ của mình chĩa đũa phép vào tôi như thế à?

Voldemort bận rộn chiến đấu bên kia nghe vậy cũng quát lên:

- Để con bé yên Mulciber!

Lúc nãy không nhìn mặt nên chẳng biết ai, hoá ra là tên khốn khiếp khiến tôi chật vật ban nãy à? Được đấy!

Xoay người tung một cú đá ngang khiến Mulciber lăn lộn trên nền đất, tôi muốn đẩy hắn qua vùng hỗn chiến để hắn tự sinh tự diệt, nhưng mà hắn phản ứng thật mau lẹ chưa gì đã lồm cộm bò dậy kêu tôi hãy đợi đấy.

Đợi con khỉ đó!!

Mà lúc này, Harry được cho là đã chết đang nằm trong vòng tay của hai người bạn trong sự khóc thương của hai người đó. Weasley nhỏ có xu hướng muốn lao qua tấn công tôi nhưng Draco đã chặn cậu ta lại.

Hermione thông minh hơn nên dường như đã hiểu tình hình ở đây, vì vậy tôi thấy cô nàng ném Harry cho Weasley nhỏ đang cùng Draco giao đấu vài chiêu và chạy vào giúp Ginny đang chật vật với một tên vừa từ kết giới đi ra.

Ngoài chỗ tôi đang đứng thì ở đâu cũng là hỗn chiến hết trơn.

Giờ thì con bé Aurora và thanh kiếm Gryffindor đang ở đâu rồi nhỉ? Nếu không phải Nagini đang ở ngay bên cạnh quan sát tôi thì tôi đã chạy đi tìm rồi, ngoài Lucius chưa ra tay thì thầy Snape cũng lột mặt mà lao vào tấn công những tên Tử thần thực tử còn lại, thần sáng cũng vào giúp thầy một tay, vậy thì tôi yên tâm rồi.

Đưa mắt nhìn chiến trường, bên chỗ người sói hai con sói đang đấu với nhau hết sức dữ dội và gay cấn. Tôi cá là thầy Lupin và sói đầu đàn, Aurora từng kể thầy sẽ chết khi giao chiến kiểu này. Vậy thì không được! Ông ấy là bạn của Black, giúp một chút chắc không động đến lòng tự tôn của sói đâu nhỉ?

Không biết đâu, mặc kệ đó.

Mà khoan đã, hình như tôi không biết đâu là thầy Lupin mà đâu là sói đầu đàn.

Merlin, cái quái gì thế?

Sao Fred lại có mặt ở chiến trường này rồi còn bay từ trên cao xuống bảo thầy Lupin nín thở rồi thả bom hạt tiêu cay thế?

Nhưng nhờ vậy tôi biết mình ra tay với ai, xong! Giờ thì cuộc chiến của sói lại tiếp tục, tôi an tâm về thầy Lupin, nhưng còn Fred...

「Đang Beta | Harry Potter」Nếu như chưa từng gặp gỡ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ