Chương 98

149 20 8
                                    

Khi tất cả mọi chuyện dần đi đến kết thúc, chúng ta phải làm sao đây?

Kim SeokJin đi lại quanh phòng vởi biểu cảm lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt hắn, cứ như vậy kéo dài đến hơn nửa giờ hắn mới chịu dừng lại, thờ dài lấy một hơi khi nhìn về hưởng người đang ngồi trên giường.

Jeon JungKook với ánh mắt vô hồn nhìn hắn ta chẳng khác gì một con búp bê, một con đã hỏng vì những vết băng khắp trắng chồng chéo trên mặt và ẩn sau lớp quần áo. Đây chính là tác dụng phụ từ những thứ Kim SeokJin đưa vào người cậu ta, biến một người sống thành một cái xác không thể cử động theo ý mình muốn, mặc cho người khác đối xử.

Kim TaeSub đã từng nói về điều này nhưng có lẽ sự ham muốn của Kim SeokJin đã quá lớn để nghe theo. Hắn ta đặt ngoài tai tất cả sự cảnh báo và những ngày tiếp theo đối với hắn như một sự trả đũa.

"Em có thật sự nghe thấy tôi nói gì không?" Nếu chỉ là ba tháng trước thì Jeon JungKook đã chửi rủa và vung tay để đánh hắn nhưng hiện tại thì điều đó dường như đã trở nên quá xa xỉ.

Kim SeokJin tiến lại gần rồi đưa ngón tay vuốt đi những sợi tóc loà xoà trước trán để lộ ra những vết bầm vừa phai được một nửa. Một người dường như mất đi hoàn toàn chức năng sinh hoạt, cần người khác phục vụ tất cả mọi họat động trong sinh hoạt và suýt chết vài lần khi đám người hầu tay chân lóng ngóng làm cậu ta ngã ra đất hay bị bỏng vì đồ ăn quá nóng.

Tất nhiên là chẳng có ai còn sống sau những lân bất cẩn đó và Kim SeokJin thì lại quá bận để có thể ở bên cạnh chăm sóc nên hắn ta đành phải chấp nhận thuê thêm nhiều người.

"JungKook à? Ngày mai tôi phải đến chỗ mẹ, em ở lại đây với bọn họ và NamJoon phải ngoan đấy nhé, tôi sẽ về sớm với em thôi nên hãy chờ tôi về nhé." Kim SeokJin kết thúc bằng cái hôn nhẹ lên trán trước khi bồng Jeon JungKook vào nhà vệ sinh.

Vào những ngày hắn ta có mặt ở nhà, việc tự tay chăm sóc cho Jeon JungKook thế này là điều hắn rất thích hay còn nói là rất tận hưởng chuyện này.

"Người như ông ta nếu không có kế hoạch trước sẽ rất kỳ lạ, và tôi sẽ không muốn nó sẽ xảy ra vào ngày mai." Kim SeokJin nói với Kim NamJoon người đang ngồi ì trên sofa khi ngửa đầu nhìn trần nhà.

Dạo gần đây Kim NamJoon đã phải giải quyết rất nhiều việc liên quan đến chuyện kinh doanh, thứ mà rất lâu đã không đụng đến làm cho tâm trí cứ như đã bay đi hết mổi nửa.

Nhưng chuyện này cũng chẳng có cách khác, Kim SeokJin không dám tin tưởng giao cho người khác trong khi bản thân lại quá bận về chuyện quyền lực của bang phái. Kim TaeSub vẫn chưa ngã ngựa, người trong bang sẽ không thể nào ngồi im nhìn một thằng nhóc sống thua mình gần nửa cuộc đời ngồi trên đầu mình.

"Ông ta có thể làm gì chứ?" Kim NamJoon lẩm bẩm. "Một người vợ phát điên khi nhìn thấy con trai mình bị người ta cưỡng hiếp trước mắt, một đứa con trai trở thành một cái xác rỗng vì tác dụng phụ của đống của nợ do chính mình tạo ra và một đứa con trai khác đang lên kế hoạch lấy đi từ từ tất cả những gì mình khổ công gầy dựng."

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ