Giải đáp thắc mắc

469 37 19
                                    

Có một vài điều xin được thông báo tại đây và giải đáp một số thắc mắc phổ biến.

1. Bộ "House of cards" đang được chỉnh sửa?

Au: Bộ "House of Cards" đang được chỉnh sửa lại từ đầu. Tuy không thay đổi cốt truyện nhưng có một vài chỗ viết không hợp lý cần phải chỉnh lại như:

Ví dụ như tên nhân vật: Jungkook => Jeon Jung Kook

2. Các nhân vật công trong truyện có hòa thuận không?

Au: Chắc chắn là không thể. Bộ kia hòa thuận, vui vẻ chấp nhận yêu một người thì không sao nên tui thấy nó phi lý cực kỳ. Thành ra bộ này là kiểu bất chấp thủ đoạn diệt trừ nhau, độc chiếm Jung Kook là điều hiển nhiên.

3. Trong truyện đã trải qua bao nhiêu năm?

Au: Tính đúng thì khoảng 6 năm. Từ khi Jung Kook gặp Nam Joon năm 19 tuổi đến nay cũng đã 25 tuổi. Lúc bắt đầu chap 1 là khoảng 22 tuổi.

4. Park Ji Min và Jeon Jung Kook gặp nhau khi nào?

AU: Thực ra thì họ đã từng gặp nhau một lần vào năm ba trung học. Cho đến khi gặp chính thức là vào năm đầu đại học. Bọn họ học khác khoa nhưng cùng tòa nhà.

5. Park Ji Min đã yêu Jung Kook từ khi nào?

Au: Thật ra là từ đầu năm rồi. Nhưng cái tính cách kiêu ngạo và cục súc của Ji Min không chịu thừa nhận vì cứ nhìn thấy hai cái gai là Hee Yeon và Do Seop bên cạnh.

6. Vì sao khuôn mặt của Jung Kook và cha của Ho Seok giống nhau nhưng hai người họ lại không giống nhau?

Au: Lý do đơn giản: Vì Ho Seok giống mẹ.

7. Ho Seok có từng cảm thấy Jung Kook và cha hắn ta giống nhau?

Au: Tất nhiên là có. Đó là phần lớn tại sao Ho Seok giữ Jung Kook lại nhà mình vì nghĩ có điều gì đó khá trùng hợp.

8. Tại sao mối quan hệ của Tae Hyung – Yoon Gi – Ji Yeon – Ji Ho lại rối như vậy?

Au: Thực ra cũng chẳng rối lắm đâu, cứ đơn giản như thế này:

+ Ji Yeon – Ji Ho: Anh em cùng mẹ khác cha. Mẹ của anh em Ji từng làm người giúp việc cho nhà họ Kim, sau đó bị cưỡng hiếp. Bà ấy rời đi, lấy chồng và sinh ra Ji Yeon sau đó.

+ Ji Yeon – Yoon Gi: Anh em cùng cha khác mẹ

+ Tae Hyung: Là cháu của hai người kia.

9. Tae Hyung có phải là kết quả của cuộc tình loạn luân?

Au: Thực sự là không. Điều này au viết khá rối nhưng vì cha của Tae Hyung là con của vợ Kim Ho Sub và người khác. Mẹ của Tae Hyung là con gái ruột của Kim Ho Sub

10. Thứ tự lớn đến nhỏ trong nhà họ Kim?

Au: Kim Soo Hyun – Mẹ của Tae Hyung – Min Yoon Gi – Kim Jin Ki – Kim Ji Yeon.

11. Giữa Jung Kook và Seok Jin sẽ có tình cảm với nhau không vì họ là anh em?

Au: Đã từng được đề cập, au sợ các bạn bài xích huynh đệ văn nên hãy cân nhắc khi xem tiếp.

12. Kim Tae Sub đã nhận ra Jung Kook là con mình lúc nào?

Au: Sau khi Ji Ho mang Jung Kook đi. Lúc đó ông ấy đã biết Jung Kook là con mình.

13. Kim Tae Sub có đối xử tệ với Seok Jin?

Au: Thực chất là không. Hổ dữ không ăn thịt con.

14. Nam Joon đã bị Kim Tae Sub làm gì mà suýt chết nếu không được Seok Jin cứu?

Au: Điều này sẽ được giải đáp sắp tới và nó hơi vượt qua sự tưởng tượng của các bạn J J J J J J J

15. Lee Hoo đã xuất hiện từ khi nào và có mối quan hệ gì với Jung Kook?

Au: Lee Hoo là đứa trẻ tui tự hào nhất và sự xuất hiện của thằng bé là rất hời hợt. Nếu bạn nào đọc kỹ thì sẽ phát hiện thằng bé kỳ lạ xuất hiện trong một số chi tiết nhỏ. Còn mối quan hệ với Jung Kook thì... không có gì hết đâu.

16. Vì sao lại cho "Buông tay, anh làm được không?" và "House of cards" có liên quan?

Au: Thật ra thì do đú đởn muốn tạo ra hệ liệt ấy mà. Với lại Hạo Thiên và Lee Hoo hợp với nhau lắm. Ngược sml luôn mà...

17. Sự xuất hiện kỳ lạ của Jung In Geon?

Au: Jung In Geon thật ra là em của Jung Ye Seung, người đóng giả Jung Kook.

18. Vì sao Yang Do Seop chỉ có thể đóng vai phụ khi tình cảm của hắn ta dành cho Jung Kook cũng rất nhiều?

Au: Cậu ta tốt nhưng thật tiếc vì 6 ông kia đủ mệt xỉu rồi.

19. Vì sao thích viết ngược? Bộ này còn ngược nữa không?

Au: Tui nghĩ đây là vấn đề mà mọi người sẽ thích lắm. Thiệt ra thì viết ngược vì là do thích với lời bài nhạc House of cards thật sự tạo cảm hứng ngược rất tốt. Và bộ này sẽ còn ngược nữa, không ngược không ăn tiền.

20. Khi nào mới chịu kết thúc truyện?

Au: Thật ra thì truyện vẫn còn chưa tới đâu với lại tui cũng nó nó phải tầm 3 phần may ra mới hết. Và truyện sẽ có phiên ngoại nữa nên... Hãy cứ cầu mong đây không phải hố đi.

Lời cuối: Cảm ơn mọi người đã chịu đựng chờ đợi bộ truyện này vì độ lười của tác giả. Vì biết mình tay nghề viết vẫn không được tốt nhưng tui hứa sẽ cố gắng để mang đến những tác phẩm hay hơn và dĩ nhiên là càng ngược hơn nữa. *Cúi đầu* Cảm ơn.

Nếu ai có câu hỏi thì cứ cmt xuống bên dưới nhé ^^

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ