Người đầu tiên mà Jung Kook gặp lại tại căn nhà này là Hong Seok Cheon. Ông ta đến với một vài lý do về công việc và một phần cũng muốn đến chào Jung Kook, với tư cách là một người bạn cũng là thân tín nhất của cha cậu ta.
"Chúng ta đã lâu không gặp lại rồi, Jung Kook."
Jung Kook mừng thầm khi ông ta không tỏ ra quá mức nghiêm trọng trong mối quan hệ của hai người bọn họ. Dù sao thì ông ta có thể còn lớn hơn cả cha cậu nên sẽ không hay ho lắm nếu ông ấy xem Jung Kook là một người cần phải cung kính như mấy tay quản gia trong mấy bộ phim dài tập hằng ngày mà Jung Kook đã xem để giết thời gian.
"Đã hai năm chưa nhỉ? Từ lần cuối cùng tôi gặp ông khi đang tìm cách gặp mặt cha tôi."
"Tôi cũng chẳng thể nhớ rõ nữa vì cả khuôn mặt của cậu lúc đó tôi cũng chẳng nhớ được nữa rồi." Hong Seok Cheon cười.
Nụ cười vẫn giống như những ngày năm đó và Jung Kook nghĩ rằng ông ta chắc hẳn đã sớm biết Jung Kook là ai từ rất lâu rồi.
"Khi Nam Joon mang cậu đến, tôi cũng đã có chút nghi ngờ. Nhưng đừng hiểu lầm, tôi không hề ra tay kiểm tra cậu đâu vì cậu biết mà, tôi sẽ chẳng dừng lại ở việc kiểm tra cho dù cậu có là con của Tae Sub đi nữa."
Jung Kook nghe xong những lời của ông ta nói, cơ bản cũng chẳng biết làm gì ngoài chán nản thở dài. Cứ cho là đã vạch mặt được ông ta đã ở bên cạnh Jung Kook theo dõi suốt thời gian đó đi nữa thì bây giờ có biết cũng chẳng làm được gì cả. Ông ta vẫn là người đi theo cha cậu ta và có thể vẫn tiếp tục theo dõi Jung Kook dùm ông ấy trong những ngày phiền phức sắp tới vì Jung Kook nhìn thấy người đang chuyển đồ của ông ta vào đây từ cửa sổ phòng.
"Cậu có thể không biết nhưng ngoài là một đầu bếp, tôi còn là bác sĩ nữa."
Hong Seok Cheon nói vu vơ nhưng đủ để Jung Kook đoán ra được việc ông ta đến đây cũng là vì mẹ của Jung Kook sắp trở về, và theo như lời Se Jin nói thì sức khỏe của bà ấy không hoàn toàn là quá tốt để có thể ở đây vào lúc này.
"Anh Hee Chul vẫn khỏe chứ?" Jung Kook nhớ đến Hee Chul. Người mà cậu ta vẫn thường hay tìm đến mỗi khi có chuyện phiền lòng.
"Bị bắt đi rồi." Hong Seok Cheon khi nói đến chuyện này có vẻ như không vui lắm, ngữ khí xem sao cũng không giống nói đùa.
Jung Kook trong một giây sau khi nghe được liền lập tức phản ứng, sắc mặt nghiêm trọng nhanh chóng khiến Hong Seok Cheon phải gấp gáp giải thích rằng là do Hangeng mang người đi chứ không phải là do kẻ xấu mang đi. Nhưng mà nói gì thì Hangeng cũng là kẻ xấu chứ đâu cần nói đến kẻ khác nữa chứ.
"Vậy anh ấy sẽ ổn đúng không?" Jung Kook cũng đã bình tĩnh trở lại để tiếp tục hỏi.
"Cứ xem là vậy đi. Cậu ta cũng chưa bỏ trốn về nên chắc là không có vấn đề gì đâu. Người nào chứ nếu là Kim Hee Chul thì nếu làm chuyện quá đáng, cậu ta sẽ tiệt luôn đường sống của cậu và con cháu cậu luôn đấy."
Jung Kook nghe được những lời từ Hong Seok Cheon, tâm tình cũng vì thế mà trở nên thoải mái hơn đôi chút. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, nếu Kim Hee Chul bị bắt bởi Hangeng thì sớm đã xảy ra chuyện rồi mới đúng? Không lý nào mà không nghe Hong Seok Cheon nói về việc Choi Si Won đến làm loạn và đến chỗ Hangeng đòi người. Nghĩ đến quả thật là hơi khó hiểu đấy, nhớ lúc đó Si Won thật sự có ý với Hee Chul mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...