"Này Byun Baek Hyun, cậu có thấy hộp nước lê tôi để trong tủ ướp không?" Kim Tae Hyung xoay đầu nhìn người đang cố gắng đặt mấy cái thuốc vào đúng chỗ của nó.
"Nước lê? Ý cậu là cái lọ cao tầm 20cm có cột ruy-băng phải không?" Byun Baek Hyun lục lọi trong trí óc một vài giây trước khi nhìn thấy tên kia gật đầu trả lời câu hỏi.
"Hồi nãy tôi vừa nhìn thấy tên da trắng kia cầm đi rồi."
Cái tên da trắng ấy, sau khi nằm ở chỗ của Kim Tae Hyung hơn nửa ngày liền rời đi với một câu nói: "Ai lại muốn một kẻ bệnh hơn mình chữa cho mình chứ?" Kim Tae Hyung muốn nói gì đó nhưng lại thôi, hắn ta chẳng làm gì cả mà cứ ngồi thù lu một cục đó trên giường bệnh như đứa mất hồn đến mức dọa đến cả đám xã hội đen đến đây tìm chữa cũng nhanh chóng biến mất.
"Được rồi. Tôi đi xem có cái nào giống cái cậu cần hay không?"
Cuối cùng thì Byun Baek Hyun cũng chọn cách đi ra ngoài tiệm tiện lợi gần đó để kiếm cái gì gần giống với thứ đó để tránh đi vì cái mặt hiện tại của Kim Tae Hyung thật sự khiến người ta mất đi niềm tin sống mà.
Nóng quá...
Byun Baek Hyun thở hắt ra khi chỉ bước tầm mười đi đến tiệm tiện lợi cách đó vài căn nhà. Quãng đường không tính là xa lắm nhưng cũng chẳng trách được vì ngày hôm nay như muốn thiêu đốt người khác trong một ngày cuối tháng 9.
"Tránh ra."
Byun Baek Hyun ngã nhào lên nền đất lạnh khi một bóng đen vụt qua người cậu mà để lại đằng sau tiếng kêu với theo của một người phụ nữ nào đó đang sợ hãi.
"Yu Jong! Ai đó cứu tôi với. Người đó bắt mất con tôi rồi." Người phụ nữ khóc nấc cả lên khi cố gắng ép buộc đôi chân đứng dậy nhưng tiếc rằng lại không thể. Có lẽ là đã bị thương khi nãy.
Làm gì? Byun Baek Hyun ngay lập tức chạy theo nhưng có vẻ như ai đó đã níu cánh tay cậu lại để ngăn cho đôi chân kịp bước đi theo hướng người đàn ông kia.
"Chết tiệt." Byun Baek Hyun chửi ầm lên khi cố gắng dằn bàn tay đang nắm chặt lấy cánh tay cậu ta ra nhưng không thể vì lực đạo của người kia mỗi lúc mỗi mạnh hơn, bức đến mức Byun Baek Hyun tiếc là không tán cho hắn ta một cái trước khi hắn ta kịp lên tiếng.
"Tôi không quen xen vào chuyện người khác nhưng nếu cậu chạy theo hắn ta thì người bị bắt chính là cậu đó." Người đàn ông kia chậm rãi nói.
Byun Baek Hyun nhìn người kia với vẻ mặt không hiểu nỗi những gì hắn vừa nói.
"Cậu tự mình xem đi." Cái gã kia hất đầu về phía người phụ nữ từ lúc nào đã biến mất không chút dấu vết.
Byun Baek Hyun giật mình rồi nhanh chóng bắt gặp tên vừa nãy cứ chăm chăm nhìn lấy cậu ta trong ánh mắt tiếc nuối vì đã không bắt được một món đồ béo bở. Tên đó, Byun Baek Hyun đã từng thấy hắn đến chỗ Kim Tae Hyung và điều mà cậu ta nhớ rõ nhất là cái ánh mắt dò xét của hắn ta chưa bao giờ thôi đặt trên người cậu cho đến khi hắn rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...