Chuyện Jung Kook hiện tại ở Busan đối với Kim Tae Sub dù có cố gắng bịt kín thế nào lại không hiểu vì sao sơ suất để cho một Park Ji Min đang ở tận bờ Tây bên kia biết được.
Nếu nói là do Woo Ji Ho thì lần này quả thật không liên quan đến hắn ta.
Sau khi chuyện của Jung Kook kết thúc mọi thứ trở nên thật hỗn độn. Dù có thể nói là Jung Ho Seok không có ý muốn giết bọn họ nhưng không thể nói là không muốn trừng trị lại đám người ở sau lưng xem hắn là vật tự ý sử dụng như vậy. Hangeng chật vật sau khi tự ý trao đổi không thông qua cho phép đã trở thành nguyên nhân khiến phía Trung Quốc bị cô lập một nửa trước các cuộc thanh trừng từ các phe phái mới nổi ở Đài Loan. Dong Hae rời bỏ vị trí bác sĩ đi theo Hangeng trở về Trung Quốc để giúp đỡ rồi để lại một mình Woo Ji Ho đang ra sức chỉnh đốn lại Yodo dưới áp lực thay đổi đến từ tân chủ tịch còn thêm cả đám người điên cứ đến tìm hắn.
Nếu không phải hắn ta còn sự bảo vệ của Kim Tae Sub sớm cũng đã mất xác rồi.
Park Ji Min! Thằng khốn đó bao năm nay cái gì cũng đều muốn tranh với tôi.
Yang Do Seop chửi thầm, tâm tình thật sự quá tệ hại kể từ sau khi gặp mặt Park Ji Min, lời đã nói cũng không hề khó hiểu. Ý muốn của Park Ji Min cũng là muốn giành lại người.
"Xem ra là có người nói ra chuyện tôi ở đây rồi." Jung Kook từ trên ghế thở dài.
Do Seop cũng không có ý giấu diếm gì về chuyện Ji Min biết rõ cậu ta đang ở đây, hơn nữa cũng không cần làm vậy để rồi vài ngày sau đó lại nhìn thấy kẻ sớm cũng sẽ đến nay cũng đã đến trước cửa nhà. Cách một khoảng đường , ở bên kia dựa vào xe hút thuốc chờ đợi, hút đến xung quanh toàn là tàn thuốc cũng vẫn cùng cánh cửa kia thách thức kiên nhẫn.
Nhưng kẻ trong kia cũng chẳng phải tâm tình mềm yếu gì.
Park Ji Min bên ngoài ngoài chờ đợi cũng không còn cách nào khác. Ngày ngày nhìn thấy đống ánh mắt từ người đến giúp việc, đám người mặc áo vest đen không mấy thân thiện, rồi cả Yang Do Seop luôn đắc ý thành thật chế nhạo. Park Ji Min vẫn cứ đều đặn đến chờ đợi ở đó, nếu không phải là có việc vắng mặt mấy ngày thì có thể sẽ dễ dàng tìm được hắn ở gần khu vực này.
"Này! Cậu có cần tôi cho người xử hắn không?"
Kim Won Shik đến lần thứ n vẫn cứ n lần nhìn thấy khuôn mặt như ai thiếu tiền ba đời của Park Ji Min treo bên kia đường mà xốn cả mắt. Nếu không phải theo thông tin bảo là người không có tiền án tâm thần thì Kim Won Shik vẫn sẽ khẳng định Park Ji Min nhất định là một tên biến thái mức độ cao.
"Anh có nghĩ tôi có muốn hay không?" Qua cửa sổ có thể nhìn thấy rõ ràng Park Ji Min đang tại phía đối diện ra vẻ thâm tình kinh dị
"Vậy thì báo cho cậu người yêu của hắn ta về?"
"Làm khó được anh ta chắc?" Đảo mắt vòng quanh lại thở dài. "Giữa các mối quan hệ vẫn được duy trì bởi bên mạnh hơn, và Park Ji Min là người có quyền."
"Nhưng tôi thấy người kia có vẻ khó chiều chuộng."
Won Shik vẫn không chịu buông tha thay vì nghĩ ra cách có thể để Jung Kook ra khỏi nhà vào chiều nay để gặp Hee Yeon trước khi cô ấy đến đây và điều đó sẽ trở thành rắc rối khó mà xử lý được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...