Chương 69

353 32 21
                                    

Đúng là phải bớt nhân vật đi để còn thêm người khác vào

Sẽ có rất nhiều lúc khiến một người dù có suy nghĩ muốn chết đi nhưng lại không thể. Một là khi họ không can tâm, hai là khi họ còn quá nhiều thứ vướng bận...

Yang Do Seop chính là dạng người rơi vào cả hai tình cảnh đó. Vào lúc khi hắn ta bị đưa đến trước mặt một người đàn ông lạ mặt ở tầng trên, trong căn phòng có cửa sổ nhìn ra phía sau vườn. Lúc đó ông ta chỉ có một loại động thái ngắm nhìn chiếc giường cũ với tấm drap ố vàng kia với nụ cười làm người khác cảm thấy tự dưng lạnh lẽo.

"Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đúng không?"

Ông ta cuối cùng cũng chú ý đến người đang được tha vào là Do Seop. Tiến đến chiếc ghế duy nhất trong phòng và ngồi xuống, với những người đứng vây xung quanh như một vị lãnh chúa cao ngạo. Yang Do Seop đã có chút cảm thấy rằng số phận của hắn ta đang được đặt trong lòng bàn tay của người này, tùy tiện là có thể bị bóp nát ngay lập tức như một cọng cỏ không có nửa sức chống cự.

"Cậu cũng đoán được ta là ai đúng không?"

Yang Do Seop không tự chủ gật đầu. Khuôn mặt ông ta như chứa đựng cả một quá khứ mà hắn ta chưa từng bỏ qua, giống như khuôn mặt của người đó hiện tại. Và đến mức này thì dù có là kẻ ngốc cũng phải tỉnh táo vì bị dọa rằng mình đang phải đối mặt với ai. Jung Kook rất giống ông ấy, giống một cách như sợ bị nhầm lẫn vậy.

Đương lúc Yang Do Seop còn đang trong mối tơ vò thì đã có người tiến vào trong, lướt qua người đang quỳ rồi tiến đến bên cạnh người đàn ông đang ngồi bằng vẻ mặt hết mức hậm hực khó chịu.

"Để mặc cậu trai Trung Quốc kia đến mang nhân viên của tôi đi, còn lại mớ công việc không ai giải quyết còn ngài thì chạy đến đây. Gì đây? Còn chơi trò bạo hành với thanh niên nữa. Khẩu vị ngài như vậy sao lại không nói cho tôi biết."

Người đàn ông đầu trọc nói bẳng nửa giọng trách móc nhưng nghe sao cũng chẳng nặng được mấy phần. Yang Do Seop có hơi giật mình, hắn ta ngẩng đầu lên như để xác nhận người đàn ông vừa mới tiến vào kia có phải là cái gã mà hắn ta đã gặp ở Seoul dạo trước hay không. Cái người đã từng là khách hàng của công ty và cũng là người giúp Yang Do Seop có được công việc như ngày hôm nay.

Ông ta là Hong Seok Cheon. Người đang ngồi trên ghế còn là ai ngoài Kim Tae Sub vừa bay về từ Hong Kong sau bao nhiêu rắc rối của tổ chức.

Nghĩ đến đây tâm của Yang Do Seop chợt trở nên lạnh lẽo. Trong đầu như có pháo nổ, bất tri bất giác như người bất hồn.

"Ôi chao! Xem ai đây này." Hong Seok Cheon đến bây giờ mới tìm lại được sự hứng thú đối với cậu thanh niên đang quỳ gối trên sàn này. "Đã lâu rồi không gặp nhau đúng không, cậu nhóc đẹp trai."

"Các người..." Yang Do Seop lắp bắp. Bao nhiêu chữ nghĩa trong đầu sớm đã như một trái golf bị đánh một cú thật đau rồi bay thẳng xuống hồ sâu.

Mọi chuyện đã được sắp xếp từ bao giờ?

"Sắp xếp công việc cho cậu cũng khó khăn lắm đó." Hong Seok Cheon ôm mặt giả vờ trách. "Nếu không phải từ đầu đã hợp tác với ông chủ của cậu thì làm sao có thể giúp cậu được."

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ