Chân thành cảm ơn hai anh Cha HakYeon và Jung TaekWoon đã tham gia trong hai chap truyện *Cuối đầu cảm ơn*
Và chap này là ngòi nổ cho toàn bộ những chuyện chỉ có ngược hiếm có ngọt sau này.
Kim NamJoon trốn thoát khi đang trên đường áp giải đến nhà tù tại Chicago, Kim JungKook bị mất tích sau những ngày tìm kiếm ở Gwangju và cả nhiều việc khác như Hosen và Yodo không hành động và dần mất hút khỏi thị trường Hàn Quốc cùng nhiều việc khác ghi trên báo cáo thật sự làm cho khắp Interpol nơi nào cũng nghe nói về loạt kết quả thu được ở Hàn, không những làm bọn họ phiền não mà còn rước thêm xấu hổ khi nghe khiển trách.
"Hai tháng không tin tức như này còn đáng sợ hơn cả hai mươi năm theo đuổi dấu vết."
HakYeon thở dài chán nản khi đặt súng lên bàn làm việc sau một buổi nghe ngóng tin tức nhưng kết quả có thể thấy được cũng là không có điều tốt. Thở dài lại đứng dậy bước vào căn phòng đề tên Jung TaekWoon nơi có người suốt hai tháng nay không làm gì khác ngoài việc chăm chú nhìn vào màn hình máy tính đến ngây ngốc.
"TaekWoon, máy tính có thù với cậu sao?"
TaekWoon không trả lời đành phải để HakYeon vòng qua sau lưng để tựa vào cửa sổ phía sau cùng nhìn vào đoạn băng ghi hình mà TaekWoon đã xem suốt hai tháng nay.
"Cậu xem suốt hai tháng còn không thấy chán nhưng tôi thì thấy chán rồi, chỉ là nhìn họ Kim kia thì cậu đến trực tiếp tổ Trọng án là được chứ đâu cần ngồi ở đây nhìn qua camera ghi hình."
HakYeon nhíu mày nhìn loạt hành động được tua đi tua lại đến mức muốn hư cả đĩa mà Jung TaekWoon cố sức thu lại trước khi băng ghi hình ngày hôm JaeHwan ở đây mà cảm thấy gai cả người.
"Cậu không hiểu đâu." TaekWoon lẩm bẩm.
"Tôi không hiểu gì chứ?" HakYeon lại bực dọc.
"Tôi xem suốt cũng cảm thấy đoạn băng này có vấn đề, nhưng đến là vấn đề ở đâu cũng không phát hiện ra được. Dù tôi có mang đến cho chuyên gia phân tích cũng nói là đoạn băng này bình thường."
TaekWoon lại lần nữa tua lại nhưng lại không tìm ra được vấn đề, xem suốt như vậy càng cảm thấy bản thân lại tự mình chui vào sừng trâu, nghi oan cho người khác là không đúng nhưng trực giác mách bảo cái máy tính ngày ấy không có dữ liệu không phải là chiếc máy tính ban đầu Hakyeon mang đến.
"TaekWoon?" HakYeon cuối sát đầu vào máy tính nhíu mày như muốn nhìn rõ. "Phóng to giá sách sát vách lên."
TaekWoon không nghĩ nhiều cũng di chuột phóng to hình ảnh giá sách lên cho HakYeon nhìn. Một lúc lâu nhìn HakYeon lẩm bẩm muốn nói cũng không nhịn được tóm lấy cổ hắn hỏi có chuyện mau nói.
"Trên giá sách có cuốn Criminal Psychology."
TaekWoon nhìn HakYeon thất thần nhìn về giá sách. Trên giá sách thực có cuốn Criminal Psychology trên hàng thứ hai phía tay phải vẫn nằm yên trên đó.
"Nếu đúng cuộn băng này được quay vào ngày hôm đó thì thực không thể nào có cuốn sách đó ở đây."
TaekWoon trợn mắt nhìn HakYeon rồi đột nhiên như có thứ gì đánh vào đầu một cái rồi lại bắt đầu nói năng đến điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...