Ngoại truyện: Cách mừng ngày Halloween muộn

478 34 12
                                    

JungKook nghe thấy có tiếng người đang gọi mình, dựa theo ánh sáng từ bên ngoài hắt qua lớp cửa giấy mới nhìn được hai bóng đen mờ đang lượn lờ bên cạnh với chiếc mặt nạ Scream mà không kiềm đấm cho cả hai một phát đau đến mức ngã cả ra đất kêu la.

"JungKook, anh ra tay tàn nhẫn quá đó."

Một trong hai người tháo ra mặt nạ, dùng bộ mặt ai oán nhìn người đang nằm trên nệm kia mà không nghĩ đến chính mình đã đùa dai trước đó.

"Em biết là anh không thích bị chọc giận khi thức dậy nhưng anh đã ngủ quá lâu rồi. Hoo dặn tụi em phải nhắc anh ăn trước mới được ngủ tiếp nếu không cậu ấy sẽ la tụi em khi trở về."

Người còn lại tháo xuống mặt nạ để lộ ra một khuôn mặt giống với người bên kia. Bọn ho là Park HongBaek và Park HongDeok, một cặp song sinh nam cùng trứng giống như hai giọt nước mà JungKook đã rất khó để phân biệt lúc đầu.

"Nhưng... Hai cậu đang mang cái gì đấy?"

JungKook nheo mắt nhìn bộ dạng kỳ lạ của HongBaek và HongDeok liền không hiểu hai tên này sáng sớm đã bày ra cái trò kỳ quái gì nữa đây.

"Hôm trước là ngày lễ Halloween nhưng chúng ta đều không có thời gian để tổ chức. Tối nay boss nhỏ có bảo là sẽ tổ chức cho mấy đứa trẻ ở đây nên dặn bọn em nhanh chóng trang trí đi."

HongDeok nắm tay đỡ JungKook đứng dậy, HongBaek bên cạnh sớm đã lấy ra một bộ quần áo mới từ trong tủ đưa đến. Nếu không để ý kỹ thì thật sự sẽ không nhận ra được màu mắt của JungKook khá đục, vì một chút vấn đề xảy ra nên thị lực hiện tại của JungKook kém hơn bình thường dù đã khá hơn rất nhiều so với trước đó. Nhưng điều đó luôn là điều mà bọn họ lo lắng nên Lee Hoo luôn muốn có người bên cạnh JungKook bất cứ khi nào.

"Vậy... Đã chuẩn bị đến đâu rồi?"

JungKook bước ra khỏi phòng và dựa theo những hình ảnh lờ mờ mà chính mình thấy được thì có lẽ cặp song sinh quả nhiên làm việc rất hiệu quả đấy. Bọn họ có thể biến một căn nhà kiểu Hàn cổ trở nên cổ hơn nữa nếu không nói nó trông như một căn nhà ma. Thật khó hiểu, nơi được dọn dẹp thường xuyên này làm sao có thể đóng được từng đó mạng nhện chỉ trong một đêm.

Không lẽ hai bọn nó lén thả nhện à? Nếu Hoo mà biết thì sẽ điên lên mất vì thằng bé rất ghét những con vật đó mà.

Và có lẽ bọn chúng còn xuất sắc đến mức chọn được cả đồ hóa trang cho JungKook. Trừ boss nhỏ là người cặp song sinh không muốn đụng vào kia thì JungKook được đưa cho một bộ đồ hình thỏ bông xám rất lớn. JungKook nghĩ nếu mặc vào có khi sẽ giảm được rất nhiều cân vì sẽ nóng lắm đây. Còn Lee Hoo thì được tặng bộ bồ Spiderman vì mục đích để cải thiện việc sợ nhện của cậu ta .

Nhưng sau đó thì bộ đồ đã bị Lee Hoo vứt vào phòng của cặp song sinh cùng mấy con nhện mà bọn họ đã xử lý để cho chúng nó giăng tơ khắp phòng họ đi.

...

Bonus: Mừng ngày lễ Halloween muộn của Chiêu Anh

Trịnh Hạo Thạc lần thứ n trong ngày thở dài chán chường, chuyện đó sẽ không là vấn đề cho đến khi người vốn không hề quá nhạy cảm như Mân Doãn Kỳ bực bội rời đi vì bị tiếng thở của tên đang buồn đời kia làm phiền nửa ngày. Và lúc đó bọn họ biết nếu không giải quyết thì không khéo cả nhà sẽ bị cái bầu không khí kỳ dị này ám đến hết tháng mất thôi.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ