Con em tui nghe tui kể diễn biến bộ này xong liền nói tui mẹ ghẻ không tiếc lời TTvTT
Tui mà cải tà quy chính là không còn chuyện máu chó để đọc nữa đâu.
Cô gái trong chiếc váy tím ôm thật đẹp bên cạnh cha hắn. Thật kỳ lại rằng YoonGi cảm thấy cô ta thực có điểm quen thuộc, dường như bọn họ đã từng gặp nhau, không chỉ một lần, nhưng thực quá mơ hồ.
"YoonGi. Đây là JiYeon, người sẽ là vợ của con." Kim TaeHo cười giới thiệu.
"Ông là đang nói đùa phải không?"
Kim JiYeon... Người đã từng là bạn gái của JungKook... Và cũng là ý trung nhân của Kim TaeHyung. YoonGi nhếch môi ra vẻ không tin. Hắn nhớ ra rằng cô gái này trước đây hình như từng là bạn gái của JungKook, nhưng hiện tại thì không ai không biết cô ta là người trong lòng của Kim TaeHyung.
"YoonGi, ta cũng chẳng còn sức để nói đùa với con đâu. Sắp đến lễ kết hôn cho hai đứa cũng đã được chuẩn bị rồi, buổi tiệc hôm nay được xem như là buổi gặp mặt chính thức của hai bên đó thôi."
Kim TaeHo ra vẻ là lão cha già chỉ mong nhìn thấy con cái mình hạnh phúc mà làm YoonGi cảm thấy kinh tởm vô cùng phẫn nộ.
"Cô ta không phải là người yêu của Kim TaeHyung? Ông làm như vậy thực sự có nghĩ đến cảm giác của cháu mình hay không?"
Cho dù chuyện giữa hắn và Kim TaeHyung không được hòa thuận nhưng đứng trước chuyện này thì thật chính hắn cũng muốn bỏ qua mọi lễ nghĩa phức tạp mà thay Kim TaeHyung tặng cho ông ta một quyền, tốt hơn là giết ông ta ngay tại đây cũng được.
"Con không đồng ý sao?" Trọng điểm trong lời YoonGi nói Kim TaeHo chỉ quan tâm đến điều này.
Min YoonGi nghiến hết cả răng vào mới ngăn được chính hắn sẽ gây ra ồn ào ở đây. Hắn chưa từng hy vọng ông ta sẽ thay đổi, dù chỉ một chút, nhưng hắn ta biết ông ta sẽ không bao giờ từ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được thứ mình muốn.
"Tôi không đồng , ông làm như vậy còn được xem là có nhân tính không?"
Min YoonGi không hiểu việc hắn lấy JiYeon hay Kim TaeHyung cùng cô ta kết hôn thì có ý nghĩa khác nhau hay không nhưng hắn không ngu ngốc đến mức không nhận ra người được lợi lớn nhất trong chuyện này sẽ là cha hắn.
Đối với người ngoài xem vào chỉ thấy Kim JiYeon là cô gái lọ lem được hoàng tử yêu thương mà một chân bước vào một Kim thị nổi tiếng trong giới thương trường nội địa như một vị đế vương, nhưng chỉ những kẻ trong ngành mới biết được cô gái nhỏ đó thực sự nắm trong tay một thứ gọi là quyền hành cao đến mức làm người ta thèm khát.
Woo JiHo anh trai khác mẹ của cô ta thân là một trong những kẻ quản lý Yodo tại Hàn Quốc cũng như kẻ nắm quyền kiểm soát địa bàn làm ăn cùng với kẻ thù Hosen, nhưng sau vụ bê bối nội bộ Hosen dường như khá im hơi lặng tiếng lại là thời cơ tốt cho Yodo bành trướng ảnh hưởng ở Hàn Quốc.
Hơn nữa, chuyện cha cô nàng trước khi qua đời còn chuyển giao quyền thừa kế vị trí trong các hội đồng trong một số công ty lớn bao gồm cả K cho đứa con gái yêu quý chứ không phải đứa con trai như trong suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...