"Đặt chúng ở đó đi... Hãy chắc chắn rằng hoa sẽ được giao đến đúng ngày và đảm bảo là chúng còn tươi cho đến phút cuối cùng... Chúng tôi sẽ giao danh sách khách mời vào chiều nay, mẫu thiệp có sự thay đổi nên hãy nói chuyện một lần nữa vào chiều nay..."
Hội trường đang tất bật người ra kẻ vào, mỗi người mang theo một nhiệm vụ riêng, mỗi người đều hướng về một mục đích to lớn nhất, cho ngày trọng đại nhất và chẳng ai có đủ khả năng gánh vách trách nhiệm nếu ci bất kỳ một thiếu xót nhỏ, chúng sẽ biến thành một sai lầm trong mắt của những người quyền lực nhất Hàn Quốc này khi tham dự.
"Xin lỗi..."
Một cậu nhân viên rối rít nói với chiếc bình nước có lẽ đã vơi mất phân nửa. Phần nước biến mất kia thì đang hoàn toàn thấm ướt vạt váy cùng với đôi giày đắt tiền mà nhân viên đó biết không thể đền được bằng một hay vài tháng lương được.
"Này... Cẩn thận chứ!"
Tiếng hét làm cậu nhân viên càng thêm lo sợ xém chút là đã khuỵ cả chân xuống nếu người đối diện không đưa tay đỡ lại.
"Không sao đâu. Đi làm việc của cậu đi."
Người bị ướt chẳng có một chút bận tâm nào. Xua tay với bảo người còn đang ngơ ngác vì không bị bắt đền nhanh đi một chút nếu không muốn gánh thêm chuyện phiền phức khác.
"Cảm... cảm ơn... "
Và cậu nhânh viên biến mất không thấy chút bóng dáng trước khi khuôn mặt không chút đứng đắn của người vừa hét đang dần phóng lớn hơn. Cười vài tiếng khúc khích trong khi di chuyển vòng quanh, ra vẻ ngắm nghía người cùng với chủ rể trong tấm ảnh cưới trên sân khấu có đường nét khá giống nhau.
"Đã hơn một năm rồi nhỉ?" JiHo xoa cằm. "Nhưng em lại khác nhiều quá, YulNa."
Người vừa trở về để tham dự lễ kết hôn của người thân duy nhất, người cũng đã từng góp công không nhỏ trong những kế hoạch lừa đảo lớn nhất mà nạn nhân cũng là người thân duy nhất của cô... Jung YulNa.
"Anh chẳng thay đổi chút nào cả JiHo." Cô nàng thở dài. "Có lẽ là chỉ có mỗi em thay đổi rồi."
"Không chỉ mình em đâu." JiHo làm động tác vuốt mặt. "Nếu chỉ là riêng khuôn mặt, có người còn biến đổi nhiều hơn cả em nữa."
YulNa không hiểu ý của JiHo chính là chỉ khuôn mặt của JungKook đã thay đổi như thế nào từ lần cuối hai người họ gặp mặt nhau. Đó cũng trở thành một trong những cảnh khá hài hước khi YulNa biết chuyện này, nhưng tình cảnh lúc đó thì... Nói sao đây... Kẻ khóc người cười, trông đến mà hỗn độn cả lên.
"Không dắt người yêu về sao?" JiHo chọt vai YulNa. "Người lần này không phải là cả HoSeok cũng không có ý kiến sao? Không chịu mang về à?"
Đúng là chẳng có bí mật nào có thể giấu được bọn họ dù có cố tìm cách thế nào. Đừng nghĩ nếu là em gái của chủ tịch Yodo sẽ là điều sung sướng khi "cấp dưới" đều là những người công cao trấn chủ, những người đầy một bụng chủ ý sẵn sàng ra tay với bất kỳ ai nếu lợi ích của họ bị mất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...