Chương 11

1.1K 132 0
                                    

Jeon Jung Kook và Kim Nam Joon cuối cùng cũng đã có thể nói chuyện như bình thường, bọn họ buổi sáng trước khi ra khỏi nhà vẫn ngọt ngào đặt lên người còn lại nụ hôn trên môi như mọi ngày và điều đó thật sự làm Jeon Jung Kook quên hẳn đi chuyện gì đó thật tệ vừa xảy ra ngày hôm qua với...Kim Ji Yeon.

Chuyện đó thật sự cần nhanh chóng giải quyết thôi.

Dù sao hôm nay tâm trạng cũng không đến mức là quá tệ, chí ít là không đến mức thổ tả như hôm qua. Jeon Jung Kook công nhận điều này! Đến công ty thật sớm như thường lệ vì dạo gần đây sắp đi đến lúc kết thúc hạng mục nên càng thêm mệt mỏi nhưng Jeon Jung Kook cũng không dám tranh phần với các anh chị trong phòng, trừ bỏ hôm qua cậu ta được đặc cách về sớm thì mọi người đều phải ở lại đến tối khuya mới ra khỏi văn phòng và điều này làm Jeon Jung Kook thật sự thấy có lỗi.

"Chào buổi sáng. Em có mua cà phê này, uống một chút trước khi bắt đầu công việc đi ạ." Jeon Jung Kook đặt ly cà phê xuống từng bàn nơi mà ai nấy cũng đều muốn đánh gục xuống vì ngủ không hề đủ giấc mà vẫn không quên cảm ơn.

"Cảm ơn em, Jung Kook."

"Chị Bong Il chị thật sự không cần về nhà để nghỉ ngơi sao? Em có thể làm giúp chị phần việc hôm nay." Jeon Jung Kook lo lắng hỏi lại nhận được cái lắc đầu từ chối.

"Không được, em còn phần việc của em mà'.

"Không sao đâu Jung Kook, chúng ta cố gắng làm xong tất cả các hạng mục này thì thiên đường ở ngay trước mắt rồi."

Lee Chae Hyun cố gắng làm các khớp xương mình cử động đôi lần vì cứ để lâu thế này không khéo sẽ trật khớp mất. Tiếng kêu thật giòn như sắp gãy sau những lần xoa nắn vang lên cũng đủ khiến người khác tưởng tượng ra rằng hắn đã phải ngồi trên ghế suốt từ tối qua đến mức mông hắn sắp mọc rêu rồi.

Han Mi Yeon lờ đờ đi vào khi cô nàng chỉ kịp cột gọn mái tóc lòa xòa, Jung Yul Na vẫn như cũ ngồi đối diện với Jeon Jung Kook như tuyệt nhiên không nói câu nào còn tuyệt nhiên tránh đi ánh mắt của Jeon Jung Kook về phía cô nữa. Chỉ còn trưởng phòng Kang đều không hề thấy mặt cho đến khi đồng hồ vừa điểm tám giờ không lệch đi giây nào vẫn còn đang cảm thán vì đã không bị trừ lương.

"Trưởng phòng, vừa đúng giờ nhỉ." Han Mi Yeon cười cười nhìn vị trưởng phòng xơ xác hẳn là vừa chen chút trong thang máy ra. Giờ cao điểm mà.

"Tôi đây suýt chết ngạt trong đó rồi đấy." Uống lấy tách cà phê đặt sẵn làm việc trong cơn thở dốc. "Tại sao Chủ tịch của chúng ta không lắp thêm nhiều thang máy vậy?"

"Giám đốc từ lâu đã không có mặt ở công ty rồi. Công việc cứ thế mà giao cho đại diện Park đấy thôi. Anh có gan thì đi kiến nghị đi."

"Thôi đi, cho tôi xin." Bọn họ nhắc đến họ Park nắm quyền ở đây cũng đủ thấy lạnh sống lưng rồi nói chi đến việc đứng trước mặt mà trình bày cái gì.

Chủ tịch? Công ty này còn có Chủ tịch sao? Vậy mà cứ tưởng tên kia là người đứng đầu ở đây chứ.

"Vậy Chủ tịch hiện tại không có ở công ty sao?" Jeon Jung Kook thắc mắc hỏi.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ