Chương 55

432 37 11
                                    

"Tôi đã không nghĩ rằng cậu thật sự đồng ý với chuyện này."

Ji Ho nhăn mày nhìn chăm chăm người trước mặt như không tin được chuyện đã diễn ra trước đó quả thật không có 1% nào khả năng nhưng thực sự 1% đó đã xảy ra. Với người đối diện Ji Ho, đã một hơi thở dài rồi gật đầu đồng ý không chút thắc mắc hay nghi ngờ.

"Cậu thật sự không sợ tôi lần nữa..."

Ji Ho định nói nhưng ánh mắt lạnh lẽo của Jung Kook lại cắt ngang nhanh chóng trước khi hắn bắt đầu dài dòng.

"Tôi không làm vì anh."

Jung Kook lầm bầm. Khẽ dựa vào ghế để nhìn lên bầu trời cao xanh không một gợn mây thật hiếm hoi trong ngày lại trùng hợp Ji Ho tìm đến khi Ho Seok ra ngoài. Ji Ho không có nhiều thời gian và Jung Kook biết chuyện đó qua tâm tình của Ji Ho, hắn ta gấp gáp hơn thường ngày và Jung Kook biết sẽ không tốt nếu Ho Seok về nhà lúc này.

"Tôi làm vì Ji Yeon. Hơn nữa còn là vì chính tôi."

Ji Ho ngẩn người nhìn Jung Kook đang nhàn nhạt cười lại không tự nhiên tặc lưỡi.

"Mọi chuyện bắt đầu từ tôi, tất cả mọi chuyện sẽ do tôi kết thúc."

Khi Ji Yeon thành công có được Kim thị.

Khi Yoon Gi trở về với mục đích của hắn khiến G.S lớn mạnh hơn.

Và cả với Tae Hyung, trở về với cuộc sống tự do tự tại và hắn ta có thể lựa chọn sống cùng Ji Yeon nếu nhắm mắt bỏ qua mối quan hệ của hai người đó mà chẳng ai biết vì Ji Yeon sẽ không công khai chuyện xấu hổ đó ra.

"Nhưng tôi có điều muốn hỏi... Cha tôi... thật sự không quan tâm đến điều này sao?"

Ji Ho có hơi ngây người, một lúc lại lắc đầu phủ nhận câu hỏi của Jung Kook. Kim Tae Sub thật sự là người quan tâm đến chuyện này nhiều nhất nhất là hậu quả xấu có thể khiến Jung Kook mất mạng nếu bị phát giác. Dù phủ nhận nhưng Jung Kook vẫn là con trai của ông ấy, sẽ chẳng có lý do gì ông ta ngồi im trơ mắt nhìn mọi chuyện xảy ra. Hơn nữa là việc Ji Ho may mắn thoát khỏi cửa chết mà nhởn nhơ đến tìm ông ta tìm lấy sự thương lượng. Người đi trước như Tae Sub, chẳng lý do nào để yên cho Ji Ho ba hoa.

Nhưng không ngờ nhất chính ông ấy cũng như Jung Kook, chỉ ngồi im để nụ cười nhàn nhạt thay cho câu trả lời.

"Ông thật sự đồng ý?"

Ji Ho vô thức nuốt nước bọt, nếu hắn không cẩn thận thì chẳng thể bước được nửa cái móng chân ra khỏi đây và ông ta chắc chắn sẽ tiếp đãi hắn chu đáo hơn lần trước.

"Người lớn không có lý nào lại xen vào chuyện của đám trẻ con."

Là vì Ji Ho biết Jung Kook trước khi mặt cậu ta trước kia ra sao mới có thể cảm nhận được bọn họ quả thật giống nhau, nhất là chân mày và khóe miệng cả ánh mắt nhàn nhạt vô thức vô thường.

"Nhưng đó là chuyện sẽ xảy ra với cậu ấy."

Ji Ho lớn mật hỏi thêm lần nữa, hắn ta muốn chắc chắn với những gì mình nghe được.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ