Jung Kook rời khỏi nhà đứng trước cổng căn hộ bắt taxi tiến về thành phố thật xa cho đến khi dừng lại ở một quán cà phê khuất sâu trong những con hẻm ở HongDae buổi sáng không một ai chú ý đến chúng. Một nơi lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bí mật như Jung Kook và một người từ lâu đã không gặp.
Jung Yul Na.
"Anh trông khỏe hơn nhiều đấy."
Yul Na có vẻ là đã chờ từ lâu với ly trà đã vơi đi phân nửa. Dù sao Jung Kook cũng chẳng chuẩn bị nhiều cho việc sẽ nhận được cuộc gọi bất ngờ từ Yul Na và trùng hợp Tae Hyung cũng cùng lúc rời nhà.
Thật sự sẽ miễn cưỡng nhưng Jung Kook xem đó là sự trùng hợp.
"Em cũng vậy."
Jung Kook nhìn vào Yul Na đối diện thật thoải mái và tự tin. Khác với dáng vẻ lúc đó khi Jung Kook tìm thấy cô, đầy sợ hãi và điên cuồng. Như người ở đây và người kia là hai cá thể khác biệt và cô gái kia chưa từng tồn tại mà làm người chứng kiến tự khắc sẽ sợ hãi dè chừng.
"Ngày hôm đó thật sự là em bị đả kích." Yul Na chậm chạp uống nước. "Nhưng đó cũng là do em lựa chọn. Khi đó anh Ji Ho đã nói trước, nhưng tôi vẫn chấp nhận. Chỉ là tôi có chút ghét em gái anh ta ra tay quá mức độc ác."
Dù là ai trong tình cảnh đó đều cảm thấy sợ hãi thật sự, tay của cô đang run rẩy vì những hình ảnh đó đang hiện lên nhưng Yul Na học được cách áp chế nó. Hơn tất cả đó là những điều Yul Na nhận được khi đã chấp nhận dấn mình vào sâu trong cái kế hoạch mà Ji Ho vạch ra với bọn họ.
Cả cô và Jung Kook. Đều là những đối tác chưa từng biết về nhau trong kế hoạch của Ji Ho. Và còn lại là Ho Seok, không hẳn là nạn nhân cũng không phải là người hưởng lợi, hắn ta có thể sẽ may mắn nếu không biết đến chuyện đã xảy ra thì hơn.
"Chuyện anh giết cha em, em biết." Yul Na nhìn Jung Kook nghiêng đầu chậm rãi nhả ra từng phần trong kế hoạch. "Là Ji Ho đến tìm em ngay khi anh đến nhà, và em đã đồng ý. Chỉ là em không nghĩ là anh Ho Seok lại..."
"Đừng nói về vấn đề này."
Jung Kook không muốn nhắc đến Ho Seok. Bọn họ thật sự đã diễn một vở kịch quá hoàn hảo để Ho Seok nhìn thấy và những thứ cảm xúc đã làm tổn thương cậu ta rất nhiều. Nhưng hơn tất cả Jung Kook đã chấp nhận lời đề nghị của Ji Ho, sẽ không thể nghĩ về người khác khi chính mình còn không có được điều mình muốn vì bạn không phải là con người toàn năng hay thánh thiện.
Ji Ho tôn sùng phần ác trong con người, hắn ta nói sẽ không gì cản hắn có được điều hắn muốn nên kết cục vẫn là điều Ji Ho muốn nhất vẫn không thể quay về. Đó cũng xem như là hắn gặp quả báo...
"Anh Ho Seok xứng đáng nhận được điều tốt hơn." Yul Na vân vê ngón tay khi nhìn về xa xăm. "Tất cả những gì của ông ta, anh Ho Seok phải nhận được."
Và Ho Seok đã từ chối điều đó. Những thứ hắn ta xem là dơ bẩn từ người cha đã chết, Ho Seok không bao giờ có ý muốn nhận lấy đến khi Ji Ho đến cùng với điều mà hắn quyết lấy về một YoDo hoàn chỉnh và Ho Seok đã chấp nhận sau khi hắn ta nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...