Tính từ ngày bọn họ cãi nhau cũng đã là hai tuần ba ngày không hơn Jeon Jung Kook không gặp mặt Kim Nam Joon. Một kẻ tức giận mà điên cuồng lao đầu vào những dự án mới trong hạng mục mà suốt ngày phải chạy từ công ty đến địa điểm tổ chức lại chạy ngược về nếu cấp trên có ý kiến điều chỉnh. Trong khi kẻ còn lại thì cứ cố chấp không chịu vể nhà mà cứ ở lỳ mãi ở đâu đó và dĩ nhiên điều này làm Jeon Jung Kook cuối cùng cũng phải bùng nổ.
Nhưng cũng không có nghĩa là Jeon Jung Kook sẽ chạy đến chỗ kia mà tìm người trong tình trạng bốc đồng.
"Này, Choi Si Won. Dừng lại mau." Tiếng cáu gắt vang lên khi anh ta nhìn thấy người kia không có ý định dừng những cái đụng chạm trên người anh ta lại.
Và anh ta thành công trong việc đẩy người ở phía trên mình ra trước khi tên kia mất hết lý trí.
"Hee Chul, anh nói là mình sẽ quên anh ta rồi kia mà." Choi Si Won cau mày nhìn Kim Hee Chul đang chỉnh lại lớp áo nhàu nhĩ mà cảm thấy tức giận không thôi.
"Nhưng không có nghĩa là tôi chấp nhận cậu làm điều này với tôi." Kim Hee Chul thản nhiên nói rồi lại vô tình phát hiện ra có người thứ ba từ lúc nào đã tham gia vào chuyện này rồi.
"Jeon Jung Kook, cậu thôi cái việc đến không báo trước đi."
Câu nói này của Kim Hee Chul làm Choi Si Won cũng chú ý về người từ lúc nào đã đứng đó xem phim hay giữa bọn họ. Chậc, nếu Kim Hee Chul không dừng hắn lại thì chẳng khác nào việc xem GV một cách chân thực chứ.
"Ai đây?" Jeon Jung Kook hất đầu mình về phía Choi Si Won ngụ ý hỏi.
"Người yêu của anh." Nghe chính miệng Kim Hee Chul nói vậy Choi Si Won có điểm hài lòng không nhỏ nhưng cũng chẳng kéo dài được lâu.
"Anh cuối cùng cũng đã quên được người nào đó đi rồi." Jeon Jung Kook tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng cái ý cười trong mắt cậu ta thực chẳng khác nào lời châm chọc dành cho Choi Si Won rằng anh ta cũng chỉ là vật thay thế cho người nắm giữ trái tim Kim Hee Chul.
"Được rồi." Kim Hee Chul chặn Choi Si Won lại trước khi chuyện tồi tệ hơn xảy ra. "Về đi Si Won, hôm khác chúng ta gặp lại."
Choi Si Won liếc nhìn Kim Hee Chul một cái rồi lừ mắt vào tên đang ra vẻ chẳng quan tâm kia được vài vòng rồi cũng đành bất lực mà ra về.
"Lần trước nói với anh rằng đến khi nào anh quên được người kia hôm nay nhanh chóng lại mang kẻ khác vào nhà." Jeon Jung Kook đưa lon bia cho tên kia rồi ngồi lên sofa.
Chà, một ngụm bia lạnh vào lúc này thật sự rất sảng khoái.
"Cậu chưa bao giờ đến đây mà không có chuyện xảy ra."
Kim Hee Chul kéo những sợi tóc khó chiều của anh ta vào nếp lại trước khi mồ hôi sẽ làm nó càng thêm tệ hơn và chắc chắn một kẻ như anh ta chưa bao giờ chấp nhận chuyện đó. Mặc khác bên này Jeon Jung Kook lại bắt đầu trầm ngâm suy nghĩ.
"Đúng là có chuyện." Mà còn là chuyện lớn nữa...
Quay lại khoảng thời gian lúc Jeon Jung Kook nghe được lời Kim Jung Han nói ra tại cửa nhà thật sự làm Jeon Jung Kook chết điếng, nhưng đến cuối cùng cũng phải hít sâu ba lần mới có đủ bình tĩnh để có thể đứng đó mà nói với cậu ta những lời như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...