Người đã trở về.
Nhưng mọi chuyện lại không bình thường như Jeon JungKook nghĩ về người mẹ lần đầu tiên được gặp mặt này.
"Cần thời gian để làm quen?" Jeon JungKook hỏi Hong SeokCheon sau khi ông ta đưa mẹ của cậu quay về phòng, việc còn lại đã có người luôn đi theo để chăm sóc bà ấy.
"Rất lâu mới trở về nên dường như lại biến thành đến một nơi mới. Cô ấy mắc bệnh rất dễ trở nên kích động, ở đây nếu có thêm người lạ lại không tốt nên cậu phải từ từ để mẹ cậu thích ứng đã. Cứ để cô ấy nhìn cậu từ xa, dần dần thì có thể lại gần được. Dù sao thì hai người cũng là mẹ con, sẽ không mất nhiều thời gian đâu." Hong SeokCheon dặn dò rất kỹ. Còn cẩn thận viết sẵn ra giấy từ trước.
"Bà ấy như thế này từ bao giờ?" Jeon JungKook không nhịn được liền hỏi.
"Nếu cậu cam đoan sẽ không nghĩ nhiều, tôi sẽ nói."
Hong SeokCheon nhận được sự đồng ý mới tiếp tục.
"Tính chính xác là khi sau khi sinh cậu." Hong SeokCheon kể, dường như còn lượt bỏ một vài chi tiết. "Năm đó sau khi ông cậu biết liền đặt áp lực lên hai người họ, cậu bị mang đi nuôi ở chỗ khác, mẹ cậu cứ như vậy mà trở thành thế này."
"Ông tôi?" Jeon JungKook đoán là cha của cha cậu, ông nội của cậu và Kim SeokJin.
"Nhưng cũng khó trách ông ấy." Hong SeokCheon tay ôm mặt thở dài. "Chuyện này nói ra cũng không dễ dàng, cũng không một lần nói ra hết được. Tôi thì không phải người trong cuộc, đến lúc thì TaeSub cũng sẽ nói cho cậu nghe thôi."
Lần nữa Jeon JungKook cảm thấy thất vọng với câu chuyện phải dừng lại, lần thứ bao nhiêu khi cố hỏi từ Hong SeokCheon thì kết quả vẫn là những tình tiết đứt đoạn không hề được xâu kết với nhau. Có hỏi cha cậu cũng vẫn chỉ nhận được im lặng, còn về phần mẹ, cậu ta chắc chắn sẽ không mong chờ gì hơn ngày bước đến gần bà hơn vị trí hiện tại.
Sống từng ấy năm lại biết về hai người mẹ.
Người trước vốn không phải là mẹ ruột, hơn nữa lại là người có khả năng mang cậu ta biến mất từng ấy năm cũng luôn đứng cách xa một đoạn, lạnh nhạt còn có phần cay nghiệt. Còn người thứ hai, Jeon JungKook lại phải duy trì khoảng cách với bà, ước ao bước gần một bước chưa bao giờ mãnh liệt như vậy.
"JungKook-ssi." Kim SeJin từ bên ngoài đi vào, hướng Hong SeokCheon chào hỏi rồi nói. "Chuyện lần trước ở khu nhà chứa cũ của Kim NamJoon đã tìm ra người sở hữu hiện tại."
Không nhắc thì không ai nhớ đến khu nhà chứa mà Kim NamJoon đã từng quản lý ngày xưa. Lúc Kim NamJoon biến mất thì nơi đó đã không có ai kiểm soát, nơi kiếm được tiền như thế thì đám người năm xưa đi theo Kim NamJoon cũng theo đó mà tách ra khỏi Hosen, trực tiếp biến thành đám tú ông dựa trên quan hệ với mấy người cung cấp trước.
Người khác khi nhắc về những mối sinh lời của đám người xã hội đen thì không tránh khỏi những cái như buôn bán thuốc phiện, vũ khí, mại dâm,... Tuy nhiên lần trước Kim TaeSub cũng có đề cập đến việc dẹp đi tàn dư cũ của người phản bội để đề phòng vấn đề, Jeon JungKook chỉ đơn giản là làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...