Chương 39

429 53 14
                                    

"JungKook, theo ta trở về đi, ta sẽ không bỏ rơi ngươi đâu, ta sẽ không như bọn họ ngu ngốc đánh mất ngươi rồi mới thấy hối hận đâu." - Tác giả said

"Cậu hồi phục rất tốt, thế này cũng không còn vấn đề gì nữa rồi."

DongHae gỡ lớp băng gạc trên tay HoSeok xuống để nhìn miệng vết thương sớm đã lên da non, hơn nữa qua xét nghiệm cũng đã thấy lượng thuốc mê trong cơ thể cậu ấy cũng đã sớm tiêu hết mới có thể thở phào yên tâm một chút.

"Anh, như vậy là không còn vấn đề gì nữa rồi phải không? Em hôm nay có thể xuất viện được chưa?" HoSeok choàng ngồi dậy nhưng DongHae đã nhanh nhấn cậu xuống giường lần nữa trong cái quắc mắt hiếm có của kẻ hiền lành.

"Cậu cho dù bây giờ có hồi phục nhưng cũng chưa thể xuất viện hôm nay được, nhanh nhất thì phải đợi đến sáng mai kiểm tra lại một lần nữa mới có thể rời đi."

DongHae lấy chiếc ghế đẩu nhỏ ngồi lên rồi tiện tay mang trái táo vừa được Hangeng mang đến khi nãy cắn lấy thỏa mãn vô cùng trong bộ mặt đần thối vô cùng bất mãn của HoSeok. Không phải DongHae không biết HoSeok có nhiều việc cần phải giải quyết ngay nhất là chuyện liên quan đến YulNa, cho dù hiện tại DongHae để HoSeok đi tối nay hay sáng ngày mai đi cũng chẳng có gì khác biệt cả vì dù sao YuKwon sớm đã lo hết mọi chuyện rồi mà.

Bọn họ sẽ sớm cứu lấy con bé và chắc là không có gì xảy ra đâu.

"Anh DongHae, em muốn gặp anh Hangeng." HoSeok cười nhìn DongHae. "Một lát thôi và em thực sự muốn nói chuyện với anh ấy."

DongHae có nét chần chừ thoáng qua nhưng cũng nhanh đứng dậy bỏ đi ra ngoài một lát cho đến khi người xuất hiện tại cửa phòng là vị anh lớn của bọn họ với quả táo đang cắn dỡ trên tay.

"Thực sự đã tốt hơn nhiều rồi, ngày tôi trở về nhìn cậu cậu không khác gì một cái xác không hơn."

HoSeok không nói gì mà chỉ cười cười khi Hangeng tiến lại và ngồi xuống vị trí DongHae rời đi và bắt đầu cuộc nói chuyện mà HoSeok muốn.

"Woo JiHo, anh ta còn sống không?"

Cuộc nói chuyện này thật sự phải bắt đầu bằng chuyện khiến Hangeng giật mình như vậy sao? Nếu nói như vậy không phải là HoSeok sớm đã có nghi ngờ trong lòng sao?

"Thật tiếc khi phải nói nhưng nó vẫn còn sống nhăn răng ra đấy."

Hangeng cũng chẳng phải giấu diếm. Hắn ta từ sau khi cứu tên JiHo kia thì đã không biết nó lại cứ thể biến mất lần nữa. Chậc, kiểu này không phải là bị người khác thủ tiêu thì lại có âm mưu đi làm chuyện thất đức nữa rồi đây.

"Vậy sao? Nếu có trở lại thì tốt hơn nên là một cái xác để em không thể nghe thấy những điều dơ bẩn từ miệng anh ta nữa." HoSeok hờ hững đáp trả. "À, có lẽ mặc dù em cũng muốn tại đây bây giờ tiện tay chôn cất cả anh nhưng tiếc là em không đủ sức rồi."

Hangeng nhướn mày trong cảm giác đắc ý, hắn ta sớm cũng đoán được HoSeok đã phần nào đoán ra được chuyện hắn và JiHo có nhúng tay vào chuyện này chứ bằng sức của YoonGi liệu có thể giết được Jung BumSoo sao?

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ