Chương 59

441 37 4
                                    

Yang Do Seop đã từng nghĩ rằng sẽ không có ngày như hôm nay xảy ra rằng anh ta có thể thấy Min Hwan, à không là Jung Kook đang đứng trong văn phòng làm việc của anh ta. Đương nhiên chỉ có như vậy anh ta cũng chẳng màng đến lý do Jung Kook đến đây là vì cái gì nữa. Cái duy nhất mà Yang Do Seop nghĩ đến chính là vẻ mặt khó chịu của Park Ji Min sau lần Jung Kook mất tích rất lâu trước đây mà cảm thấy mùi vị của thắng lợi sao mà tuyệt vời quá.

"Tôi không biết là cậu ở Busan. Sao những lần trước tôi không thấy cậu ở đây?"

"Chuyện này không liên quan đến nội dung lý do tôi đến đây hôm nay đúng không?"

Yang Do Seop nhìn về người có khuôn mặt cực kỳ khác xa trong trí nhớ của anh ta mà âm thầm đánh giá. Khuôn mặt hiện tại không mấy khác biệt về tổng thể nhưng nếu muốn nhận ra là người năm đó thì quả thật là không có khả năng, một số đường nét thay đổi quá nhiều, hơn nữa là đôi mắt cũng quá khá biệt so với Min Hwan năm đó.

Người hiện tại trông như thế nào vừa có cảm giác bi thương như ẩn chứa sự tà ác trong đó.

"Tôi tò mò thôi mà." Yang Do Seop không vội mà từ tốn xem qua bản thiết kế công trình do người mang đến như công việc thường ngày, một hồi sau lại đóng lại để lên bàn cùng châm chọc muốn cùng Jung Kook đùa giỡn.

"Công trình này thật sự là không hề nhỏ, vì sao lại chỉ tìm một công ty xây dựng gia đình."

"Vậy là anh không nhận? Cũng không sao, tôi cũng có thể tìm một nơi khác trên Seoul nhưng chẳng qua là không có cách nào khác sẽ chạm mặt với ông chủ cũ của tôi."

Phía bên kia Jung Kook đã bắt đầu cười mị mị nhìn Yang Do Seop, không nặng không nhẹ trả lời còn ra vẻ tiếc nuối muốn đứng lên thì tay đã bị Yang Do Seop nắm lấy. Jung Kook liếc về bàn tay nắm trên cổ tay cậu ta mà nhăn mày khó chịu ép Yang Do Seop cũng ngại ngùng buông tay, thật không giống như ngày trước là một tên điên hô mưa hô gió, Yang Do Seop của hiện tại có một chút yếu thế hơn Jung Kook rất nhiều.

"Cái này tôi sẽ cố hết sức mình để làm."

Yang Do Seop nhanh tay đoạt lấy bản kế hoạch dự án như sợ Jung Kook sẽ đi mất, còn gấp gấp rút rút làm bản hợp đồng, điều khoản cũng rất rõ ràng. Jung Kook cũng không ký ngay mà muốn mang về để đọc kỹ mới quyết định được, dù sao thì cũng vẫn phải đề phòng.

"À mà... Tôi có thể không có việc gì cũng đến tìm cậu được không?"

Thật ra cho dù Jung Kook nói không Yang Do Seop ngày nào cũng sẽ chạy xe đến nhà của cậu ta đứng trực ở đó như canh giữ vậy, nhưng có lẽ lần này thượng đế ngủ gật mà vô thức gật đầu, Jung Kook cũng đã gật đầu đáp ứng xong liền xoay người rời khỏi nhanh chóng. Chỉ tội cho Yang Do Seop hiện tại đang hóa đá trong phòng cùng ảo giác đang có hàng trăm thiên sứ hô hào thành công. Nhưng chuyện sau đó phải lo đến nhiều thứ tỷ dụ như tuyệt đối không thể để lộ ra việc Jung Kook đang ở đây, nếu không khéo lại kéo đến cả đống phiền phức lớn.

Jung Kook ra đến cửa lại lên một chiếc xe đợi sẵn rồi chạy đi, trên xe sớm đã thấy Kim Won Shik vừa chạy trốn lần trước đang lái xe, bên ghế phụ cũng có một người đàn ông lần đầu gặp mặt cùng Jung Kook chào hỏi.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ