Từ chap sau Hangeng, Kris và ZiTao sẽ được viết về phiên âm tên tiếng Trung của họ. và những nhân vật trong truyện khác cũng sẽ được viết như vậy để tránh bị lầm (vd: Phác Hạo Thiên,...). Những chap trước tui sẽ cố gắng sửa lại T^T
Người khác nếu nói về sau khi kết hôn thì ít nhiều đều mong chờ đến những ngày trăng mật ngọt ngào cùng với tình yêu bên nhau đến quên trời quên đất, ấy vậy mà Jung HoSeok có lẽ là số khác của nhóm người đó, đến một nụ cười cũng chẳng thèm ban ra, vác gương mặt vô cảm đi phía sau người mà hắn vừa kết hôn đi khắp nơi.
"HoSeok, nhìn bên này đi!" Vẫy tay cùng giơ máy ảnh lên, yêu cầu một nụ cười.
Vợ của Jung HoSeok, Son ByulJi chính là kiểu vì đã thành công kết hôn với người mình yêu nên dù thế nào cũng thể hiện hạnh phúc không ngại dấu diếm, cứ như vậy thẳng thắn phơi bày cho cả thế giới đều mừng chung.
Cô nàng diện váy hoa nhẹ nhàng, thanh lịch, ánh mặt trời sau lưng như càng giúp thêm vẻ diễm lệ, người đi qua cũng không nhịn được phải nhìn một chút sau cùng lại có hơi tiếc nuối vì người ta chính là có người đi cùng rồi.
"Sao vậy? Anh thấy nơi này chán quá sao?" Lo lắng hỏi.
"Không có. Chỉ là anh có hơi không an tâm về chuyện công việc thôi, ByulJi." Jung HoSeok thu lại biểu cảm, nhoẻn miệng cười trấn an.
"Nếu như vậy chúng ta có thể quay về sớm hơn dự định. Ngày mai thì sao?" Son ByulJi cầm tay chồng cô dịu dàng nói.
"Không cần đâu." Jung HoSeok dứt khoát. "Chuyện công việc dù sao cũng có bọn họ lo giúp, chỉ là một hai ngày cũng không có việc gì quá nghiêm trọng xảy ra."
"Vậy thì tốt quá. Chúng ta về sau cũng không có quá nhiều dịp như thế này. Anh bận rộn, em sắp đến cũng chỉ có ở bên cạnh anh chăm sóc, bây giờ anh nên tranh thủ nghỉ ngơi thật nhiều vào."
Jung HoSeok không hề phủ nhận việc Son ByulJi quả thật là một người vợ mà nhiều người muốn kết hôn. Không ngoại trừ gia thế, dung mạo hay tính cách cũng phải gọi là hiếm có, không phải là dạng sinh trong yêu chiều mà bướng bỉnh. Cô dịu dàng và hiểu chuyện, ở bên cạnh làm ai cũng có cảm giác an tâm, thả lỏng hơn nhiều.
Nhưng thật đáng tiếc...
"HoSeok. Anh có điện thoại kìa." Son ByulJi gọi người đang ngẩn ngơ đến không phát hiện điện thoại đang reo trong túi kia.
Cố gắng không nghĩ nhiều nữa, Jung HoSeok đi về một góc khuất nghe điện thoại, là một cuộc gọi từ Hàn Canh, người được giao trách nhiệm giải quyết công việc khi chủ tịch của bọn họ đi tuần trăng mật.
Son ByulJi đứng phía trong cửa hàng cũng không quên nhìn ra bên ngoài tìm kiếm xem chồng của cô có hay không vẫn còn ở đây, một lát rồi cũng vẫn quay lại nhìn, không phải là không an tâm chỉ là muốn xác định gì người kia có ổn hay không.
Cô không dám tự mình chắc chắn nhưng lúc khi làm lễ cô rõ ràng cảm nhận được tâm tình của Jung HoSeok thật sự có thay đổi. Không rõ hắn đã nhìn thấy gì, sau đó biểu cảm giống như gặp phải quỷ, sợ hãi cùng lo lắng đều mang hết lên mặt. Son ByulJi có thể nói bọn họ may mắn là đã không huỷ đi hôn lễ, nhưng cô cũng không dám nhận mình may mắn khi người kia có lẽ xem như đây giống như một cuộc hôn nhân vì lợi ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...