Chương 57

406 43 7
                                    

Tâm trạng của Kim Tae Sub tốt đến mức Hong Seok Cheon ngồi ở đối diện cũng trở nên khó chịu đối với người khiến ông chủ mình trở thành như vậy. Dù đó có là Jung Kook đi nữa, hơn nữa còn là chuyện vừa xảy ra mấy ngày trước cũng làm ông chủ Hong dù không muốn cũng phải nhường ba phần nên thành ra khi Kim Tae Sub vừa ghé qua đã không thèm tiếp, mãi đến lúc chịu không nỗi mới chạy ra tìm ông ta tố khổ.

"Còn nói là không có gì? Nếu không phải là do ngài tôi cũng không để cậu ta bước vào đây nửa bước đâu."

Hong Seok Cheon nhớ đến cũng thấy khó khăn thay cho Kim Hee Chul ngày đó đối mặt với một cậu thanh niên không giống người Hàn thường thấy. Đặc biệt đẹp trai cao ráo lại mang theo khí thế thành công khiến Seok Cheon suýt không kiềm chế được nhào qua mà quên mất hình như đã từng thấy cậu ta một vài lần mà không nhớ ra, đến khi nghe Hee Chul giới thiệu xong cũng muốn đuổi ra ngoài.

Người đến tất nhiên là Hangeng. Đối với Seok Cheon cậu ta không chỉ là bộ phận cấp cao của Yodo mà là người từng xuất hiện trong những chuyện không muốn nhắc đến của Hee Chul mỗi khi say liền điên khùng chửi chết kia. Không tính đến chuyện riêng, nhà hàng của Seok Cheon nói sao cũng là một bộ phận nắm giữ thông tin của Hosen nào dễ dàng cho người của tổ chức khác bước vào, vậy mà đám người kiểm tra bên ngoài lại thông qua vì nhận được cho phép của Kim Tae Sub nên vì vậy mà Hong Seok Cheon giận.

"Cũng không có chuyện gì xảy ra mà phải không?" Kim Tae Sub cười cười.

"Có chuyện rồi đó. Tên đó đem nhân viên của tôi đi mất rồi nên bây giờ có một mình ông chủ tôi làm việc này." Hong Seok Cheon hậm hực làm Kim Tae Sub cũng buồn cười theo.

"Không sao, cậu ta cũng phải trả người thôi."

"Tất nhiên rồi. Không trả người, tôi thiến cậu ta."

Kim Tae Sub thành công ăn một bữa tối ngon miệng không vội vã ở lại nghe thêm một số chuyện vừa xảy ra rồi đặc biệt dặn dò để ý đến một số người bên phía Kim thị vừa xảy ra vấn đề kia. Thêm một chút nữa là chuyện của Seok Jin.

"Tae Sub à, tôi nói cậu này. Cả hai người đều là con trai cậu, ít hay nhiều cũng phải quan tâm đến Seok Jin một chút chứ. Cậu không thể vì..."

Hong Seok Cheon muốn nói thêm nhưng lại bị cái nhìn khủng khiếp của Kim Tae Sub làm cho biết ý không nên nói thêm nữa. Nếu tính đến những người năm đó biết về cái gọi là chuyện đã xảy ra thì cũng chẳng còn lại bao nhiêu người ngoại trừ Hong Seok Cheon đây. Vả lại Kim Tae Sub cũng có cách làm việc riêng của chính mình, người biết không nói ra cũng chẳng quan tâm lắm, nhưng người có ý muốn đem ra uy hiếp thì sớm cũng đã không còn khả năng nói nữa. Với lại theo như cách Hong Seok Cheon cảm nhận thì Kim Tae Sub đối với chuyện đó chẳng có một chút nào gọi là không bình thường dù nó bất thường.

"Tôi nói thật đấy, cậu nên để ý đến Seok Jin đi. Thằng nhóc dạo này cứ thường hay lui đến một vài chỗ không hay ho cho lắm đâu." Kim Tae Sub liếc qua một vài địa chỉ rồi lại cất lại vào trong túi áo trông như không hề bận tâm nhưng thật sự đối với kẻ làm cha thì nói không lo lắng thì không được.

[Allkook] House Of CardsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ