Kể từ lúc Jeon Jung Kook không tình nguyện gặp cha của Kim Tae Hyung đến nay vẫn chưa đến phòng khám một lần nào nữa. Và tình cờ đó là lúc tần suất Jeon Jung Kook nhìn thấy Min Min Yoon Gi ngày một nhiều hơn sau những giờ làm việc khi ai đó đang đứng chờ cậu ở bức tường trước công ty trong bộ đồng phục chuyển phát viên.
Thú vị lắm đúng không?
"Anh cũng đâu cần phải đến gặp tôi trong trang phục không thoải mái như vậy." Jeon Jung Kook bật cười khi nhìn thấy Min Yoon Gi trong lớp áp nhăn nhúm đã chuyển màu.
"Quay trở về nhà sẽ tốn rất nhiều thời gian."
Min Yoon Gi hờ hững nói một câu rồi xoay người, bước đi được vài bước chân lại dừng trong chốc lát vì hắn ta biết người kia sẽ nhẹ nhàng lắc đầu một cái trong sự bất lực rồi cũng sẽ bước đi bên cạnh. Một điều nho nhỏ chỉ Min Yoon Gi hắn tình cờ nhìn thấy qua chiếc gương ở cửa hàng khi Jeon Jung Kook ở phía sau lưng hắn ta mà trộm cười.
Một thói quen mà Min Yoon Gi rất thích...
"Đêm nay là tất niên."
Jeon Jung Kook uống một hớp rượu nóng rồi thoải mái mà bật thành tiếng. Hai năm trước vào hôm nay vẫn là ở nhà cùng Kim Nam Joon lặng lẽ đón tất niên trôi qua thật bình dị nhưng năm nay lại khác quá.
Căn nhà kia thực lòng Jeon Jung Kook cũng không muốn về đó nữa rồi.
"Vậy sao?" Min Yoon Gi vẫn tiết kiệm cảm xúc của hắn một cách đầy bủn xỉn.
"Anh sẽ có quà cho tôi không?"
Jeon Jung Kook nghiêng đầu nhìn Min Yoon Gi trong con mắt có chút thích thú của hắn ta mà môi lại cong lên thành một nụ cười quá ngọt ngào.
"Cậu muốn tôi tặng quà cho cậu?" Min Yoon Gi đặt ly rượu trên tay xuống rồi nhếch môi một cái. "Cậu muốn tôi tặng gì cho cậu?"
Jeon Jung Kook đột nhiên lại khoanh tay suy nghĩ thật cẩn thận, hết nghiêng đầu sang trái lại khẽ lắc sang phải một cái, cứ như vậy cho đến khi bản thân hài lòng mà mỉm cười.
"Anh chỉ cần trả lời cho tôi một câu hỏi là được?"
Một điều quá đơn giản đúng không?
Jeon Jung Kook đan chéo tay mình để chống chiếc đầu đang lắc lư theo nhịp trong cơn say ngà để đủ tỉnh táo chắc chắn rằng Min Yoon Gi gật đầu đồng ý rồi mới nói ra.
"Thực ra anh tìm đến tôi là có ý gì vậy?" Jeon Jung Kook nhìn Min Yoon Gi không hề có phản ứng nào khác lại theo đà nói tiếp. "Ngày đó lúc tôi gặp tên có ý muốn bắt Baek Hyun đi mới nhận ra mùi hương trên người hắn thật quen thuộc, một mùi hương luôn xuất hiện mỗi khi anh ở đây đấy Min Yoon Gi, à, hay tôi nếu gọi là chủ nhân của G.S nhỉ?"
Jeon Jung Kook ngày hôm đó nằm dưới tên kia đủ lâu để phát hiện được thứ mùi hương thật quen nhưng cũng thật lạ từ trên người tên kia. Jeon Jung Kook thề rằng cậu biết nó, thứ mùi hương mà Jeon Jung Kook đã nghe được trên người Min Yoon Gi một lần khi hắn ta đến gặp Jeon Jung Kook trong trang phục thường ngày.
Và cũng từ đó Jeon Jung Kook trở nên cảnh giác hơn khi Min Yoon Gi chỉ mặc đồng phục khi bọn họ gặp nhau như cách hắn nhận ra Jeon Jung Kook trở nên kì lạ với hắn ta. Dùng thứ mùi hương tạp nham khác để dấu đi mùi hương thật sự nhưng điều đó cũng không làm ai đó gỡ bỏ khuất mắt cho đến ngày hôm nay mới cùng hắn ta phát sinh ra loại sự tình hắn không muốn nói đến nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] House Of Cards
FanfictionEm đã biết trước điều này rồi mà. Rằng sẽ không thể có điểm dừng giữa đôi ta Ngôi nhà được tạo bằng những lá bài với hình bóng đôi ta hiện hữu bên trong nó Ngay cả khi em nói rằng mình đã nhìn thấy điểm kết thúc. Ngay cả khi em bảo nó sẽ sụp đổ t...